- Hãng Paramount Pictures vừa lên tiếng khẳng định thông tin đạo diễn Michael Bay bị thương trên phim trường Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt là sai lệch.

{keywords}
ĐD Michael Bay trên phim trường Hong Kong. Ảnh: AP

Đạo diễn Michael Bay và đoàn làm phim Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt đã hoàn thành ngày quay phim đầu tiên tại Hồng Kông hôm 17/10. Ngay sau khi nhiều tờ báo đăng tải thông tin một người đàn ông họ Mak tấn công Michael Bay và đòi 13.000 USD, trong thông cáo chuyển đi vào trưa ngày 18/10 (giờ VN), Hãng Paramount khẳng định đạo diễn Michael Bay không bị thương trong một cuộc xung đột trên phim trường.

Sự việc được mô tả diễn ra như sau: "Công ty sản xuất đã có một cuộc gặp gỡ với người đàn ông (được cho là bị kích thích bởi ma tuý), người này đã dùng máy điều hòa nhiệt độ làm vũ khí. Hắn ta trước đó đã tiếp cận một số thành viên của đoàn làm phim, sau đó vội vã vào trong phim trường là vịnh Quarry và giáng chiếc máy điều hòa nhiệt độ vào đầu của đạo diễn Micheal Bay.

Vị đạo diễn đã giành lại chiếc máy điều hòa từ kẻ tấn công, ngăn chặn được một tai nạn bất ngờ có khả năng gây hậu quả nghiêm trọng. Đội ngũ an ninh của công ty đã nhanh chóng bước vào và kiểm soát cuộc tấn công. Nhân viên cảnh sát - người cũng đã có những xô xát với kẻ tấn công và hai cộng sự của anh cuối cùng bắt giữ ba người đàn ông. Không một ai trong dàn diễn viên và ê kíp bị thương và công tác sản xuất phim lại tiếp tục đi vào guồng".

{keywords}

Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt là phần 4 của loạt phim về robot biến hình. Phim bấm máy từ cuối tháng 5 tại Arizona, Utah , Texas , Michigan, Illinois và tiểu bang Washington (Mỹ). Phần này có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên hoàn toàn mới (Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor) và dự kiến công chiếu vào 27/6/2014.

Linh Anh