Bén duyên vợ chồng với cựu xạ thủ nổi tiếng Trung Hiếu từ năm 2011, cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Khánh Ngọc từng là niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ.


{keywords}
Khánh Ngọc đã có một đám cưới trong mơ với cựu xạ thủ Trung Hiếu

Tháng 7/2011, Khánh Ngọc bất ngờ lên xe hoa cùng cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu. Chia sẻ về lý do yêu nhanh, cưới gấp với một người đã từng dính tai tiếng trong quá khứ, ca sĩ Khánh Ngọc cho biết: "Ban đầu tôi bị thu hút bởi vẻ thư sinh cùng cách nói chuyện hấp dẫn của anh. Anh cũng là một người rất tình cảm và chân thành với bạn bè nữa. Nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Sau thời gian tiếp xúc, tôi nhận thấy anh ấy là một người đàn ông quyết đoán, biết lo cho tương lai."

Là bạn thân của Trung Hiếu, Quách Tuấn Du đã kết nối để cựu xạ thủ điển trai có cơ hội để tiếp xúc với Khánh Ngọc. Như cái duyên trời định, ngay từ lần gặp đầu tiên, cả Trung Hiếu và Khánh Ngọc đã dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt.

{keywords}

Khánh Ngọc và chồng trong đám cưới được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của đông đảo bạn bè trong giới showbiz. Khi đó, cô đã mang thai được gần ba tháng.


Chỉ trong vài giờ ở cuộc gặp gỡ đầu tiên, Khánh Ngọc đã bị cuốn hút bởi cách nói chuyện và sự ga lăng của Trung Hiếu. Ngoài ra, trong mắt bạn bè chơi chung nhóm với nhau, Trung Hiếu cũng là người nhiệt tình, dễ mến vì thế ai cũng quý anh và đó cũng là một trong số những lí do khiến Khánh Ngọc dành nhiều cảm tình cho bạn thân của Quách Tuấn Du.

Nói về quá khứ của chồng, Khánh Ngọc thông cảm: "Tôi nghĩ tuổi trẻ ai cũng có những lúc nổi loạn, muốn khẳng định mình bằng những điều nông nổi. Khi lớn lên, càng trưởng thành họ sẽ nhận ra đâu mới là điều tốt nhất cho chính họ. Tôi vui vì anh ấy bây giờ đã là một người đàn ông chín chắn, biết suy nghĩ trước sau. Tôi không có gì phải nghĩ ngợi, còn dư luận lúc nào cũng vậy. Là nghệ sĩ hoặc vận động viên thể thao có tiếng tăm, phải luôn chuẩn bị tinh thần đối diện với những thông tin đa chiều từ dư luận."

{keywords}

Sau khi kết hôn, hai người đã có 1 khoảng thời gian ngắn hạnh phúc

Dù quen nhau trong một thời gian ngắn, nhưng nữ ca sĩ và cựu kiện tướng môn bắn súng đã tìm thấy nhiều điểm chung, và đám cưới là điều cả hai đều mong mỏi. Trong một bài phỏng vấn, Khánh Ngọc khẳng định: "Kết hôn là bước ngoặt trong cuộc đời tôi".

Khi được hỏi về việc kết hôn và ly hôn trong giới nghệ sĩ trước đám cưới không xa, Khánh Ngọc từng trải lòng: "Tôi nghĩ không chỉ riêng nghệ sĩ mà bất kỳ ai khi yêu, đi đến quyết định kết hôn đều muốn tình cảm bền vững và có cái kết thật đẹp. Cực chẳng đã mới có chuyện vừa đám cưới thì lại chia tay. Tôi không mong điều không hay xảy ra với mình, nhưng trong trường hợp nào thì cũng phải đối diện với sự thật. Tôi chỉ biết sống chân thành với người ấy, để họ không thấy sự khác biệt quá lớn khi ngày còn yêu so với lúc đã kết hôn."

Sự thực lý do về cuộc hôn nhân ngắn ngủi

{keywords}

Khánh Ngọc mạnh mẽ hơn sau khi ly hôn.

Không bao lâu sau đám cưới, Khánh Ngọc sinh con trai đầu lòng và tạm gác công việc ca hát để ở nhà chăm sóc gia đình. Gần một năm sau khi kết hôn và sinh con, Khánh Ngọc mới đánh dấu sự trở lại của mình khi tham gia show truyền hình Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, ở thời điểm này, những tin đồn về hôn nhân của nữ ca sĩ có dấu hiệu rạn nứt khi cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu không một lần đến sân khấu cổ vũ cho vợ. Cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước đó. Bản thân Khánh Ngọc luôn né tránh nói về gia đình cũng như những tin đồn liên quan đến 2 vợ chồng.

Chuyện Khánh Ngọc ly hôn Nguyễn Trung Hiếu hầu như bạn bè trong giới đều biết, nhưng bản thân nữ ca sĩ Vầng trăng khóc lại muốn giữ im lặng trước truyền thông. Tuy nhiên, vào sáng 15/7/2014, Khánh Ngọc đã thừa nhận với báo Thế giới văn hóa về chuyện ly hôn với cựu xạ thủ. Theo đó, cô và Trung Hiếu đã đường ai nấy đi được gần 1 năm nay. Tuy nhiên, cô không muốn thông tin này gây ồn ào vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của con trai sau này.

Việc chia tay của cặp đôi đẹp trong làng giải trí đã gây bất ngờ cho công chúng. Nhiều đốn đoán về nguyên do chia tay của cặp đôi.

Theo tiết lộ của Quách Tuấn Du, bạn thân của cặp đôi, từ khi cựu xạ thủ Trung Hiếu chuyển hướng sang kinh doanh, chuyện tình cảm của Khánh Ngọc – Trung Hiếu bắt đầu có sự thay đổi. Không nắm rõ nguyên nhân khiến cho Trung Hiếu và Khánh Ngọc chia tay, song Quách Tuấn Du rằng việc không tìm được điểm chung trong cuộc sống chính là nguyên nhân của cuộc rạn nứt này.

{keywords}

Cô đã quay trở lại với công việc nghệ thuật

Mới đây, Khánh Ngọc đã chính thức trải lòng về nguyên nhân đỗ vỡ trong hôn nhân. "Khi hôn nhân gặp sóng gió, tôi không thoải mái để chia sẻ, mỗi lần ra đường đều ngại bị hỏi những câu nhạy cảm, quá riêng tư. 2 năm sau ly hôn, tôi muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, chiêm nghiệm cuộc sống và tìm hướng đi mới cho mình. Ban đầu, tôi lo lắng vì không biết hai mẹ con sẽ xoay sở thế nào, nhất là khi đó con trai quá nhỏ. Nhiều lúc, tôi không nghĩ mình vượt qua được. May mắn, mẹ đã vào ở cùng và giúp tôi chăm sóc bé. Có mẹ chăm con, tôi được đi diễn, tập thể dục và làm mọi điều mình muốn. Tôi chỉ việc đi hát rồi về chơi với con, ngày 2 lần đưa đón con đi học. Tôi nghĩ, khi không có đàn ông bên cạnh, phụ nữ sẽ càng mạnh mẽ, xông pha hơn.", Khánh Ngọc chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn về việc có hối hận với cuộc hôn nhân ngắn này không, Khánh Ngọc đã thành thật: "Khi lấy chồng không ai muốn tan vỡ, để con mình bị thiệt thòi. Tôi cũng cố gắng rất nhiều nhưng không thể hàn gắn được. Tuy vậy, tôi chưa từng hối tiếc vì mình từng yêu anh và khát khao xây dựng hạnh phúc dài lâu. Chuyện quá khứ, mình không thể thay đổi được nên tốt nhất là tôn trọng. Hơn nữa, trong tình yêu có ai dám vỗ ngực mình luôn sáng suốt. Tôi và anh Hiếu lại yêu xa, chủ yếu liên lạc với nhau qua điện thoại nên có nhiều thứ không rõ về nhau. Đến khi về sống chung thì mọi sự khác biệt mới lộ diện, dẫn đến mâu thuẫn. Những mâu thuẫn nhỏ nhưng không giải quyết được cũng giống như những cơn gió nhẹ góp lại thành cơn lốc, cuốn đi tất cả. Thật sự chúng tôi chia tay vì những khác biệt vùng miền. Chúng tôi kết thúc nhẹ nhàng và bình yên. Chuyện đã quá lâu rồi, tôi không muốn khơi lại."

Khánh Ngọc cho biết, chồng cũ là người cha tốt, vẫn thường xuyên quan tâm, chăm sóc cho cậu con trai chung và cùng chia sẻ kinh tế với cô.

Hiện tại, cuộc sống bà mẹ đơn thân của nữ ca sĩ khá ổn định. Mẹ đẻ của Khánh Ngọc cũng vào TP.HCM để cùng cô chăm sóc con trai nên cô khá yên tâm mỗi lần đi diễn xa. Sau khi ly hôn, Khánh Ngọc và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường xuyên liên lạc để tìm cách chăm sóc con trai tốt nhất.

Theo Gia đình& Xã hội