- Cô dâu của Lam Trường, Tâm Tít, Thu Thủy, Phan Như Thảo,… là những cô dâu xinh đẹp của showbiz Việt lộ vòng 2 to bất thường khi lên xe hoa khiến dư luận ngờ vực họ đã mang thai trước khi cưới.

Yến Phương

Hôm qua, hôn lễ của Lam Trường với cô dâu Yến Phương được diễn ra tại chính nhà hàng sang trọng của nam ca sĩ. Đám cưới của cặp đôi này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

{keywords}
Vợ anh hai Lam Trường dính nghi án mang thai trước khi cưới.

Mới đây nhất, khi hình ảnh của cô dâu Yến Phương được đăng tải đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả vì cô để lộ vòng 2 to bất thường. Ngay lập tức khán giả cho rằng vợ mới của anh Hai đang mai thai trước khi hôn lễ diễn ra.

Á hậu Trà My

Sau lễ rước dâu hoành tráng bằng siêu xe về Hải Dương, lễ cưới của đại gia và Á hậu Trà My đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. 

{keywords}
Trà My lộ vòng 2 to bất thường sau chiếc váy cưới.

Dù Á hậu 9x đã cố tình chọn những mẫu váy cưới xòe rộng nhưng vẫn vô tình để lộ vòng hai to bất thường. Theo nhiều lời đồn đoán, hiện nay Trà My đã mang thai tháng thứ 3.

Tâm Tít

Trong khoảng thời gian ngập ngụa trong scandal tình tiền với anh trai ca sĩ Bảo Thy, hot girl Tâm Tít bất ngờ lộ thông tin bí mật đính hôn với thiếu gia Hà Thành.

{keywords}
Tâm Tít lộ vòng 2 to bất thường trong lễ đính hôn.

Chồng của cô là thiếu gia là Ngọc Thành, là một doanh nhân thành đạt, con nhà bề thế ở Hà Nội. Nghi vấn Tâm Tít "cưới chạy bầu" rộ lên khi vòng hai của người đẹp to khác thường, gương mặt và vóc dáng người đẹp cũng tròn trịa thấy rõ.

Thu Thủy

Chuyện tình kéo dài hơn 10 năm của Thu Thủy và bạn trai đã viên mãn bằng một đám cưới hạnh phúc. Sau đám cưới, Thu Thủy xuất hiện với ngoại hình tăng cân cùng vòng 2 lùm lùm sau lớp váy.

{keywords}
Thu Thủy mang thai đã quyết định kết hôn với bạn trai sau mười năm yêu nhau.

Những hình ảnh này khiến khán giả đồn đoán Thu Thủy đã mang thai trước khi cưới và việc có con đầu lòng đã khiến cặp đôi có thêm động lực tiến đến hôn nhân sau một thập kỷ yêu nhau.

Lê Phương

Đầu năm 2012, cặp đôi Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan kết hôn khiến đồng nghiệp lẫn khán giả bất ngờ bởi trước đó cả hai một mực phủ nhận tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, đám cưới vội vã đã khiến cả hai dính nghi án mang bầu trước ngày cưới.

{keywords}
Diễn viên Lê Phương đã mang thai con của Quách Ngọc Ngoan trước khi cưới.

Chỉ 6 tháng sau đó, nữ diễn viên quê Trà Vinh đã hạ sinh bé trai Cà Pháo như khẳng định nghi vấn trước đó của khán giả là chính xác. Tuy nhiên, duyên phận của cặp đôi này không kéo dài và hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi.

Phạm Quỳnh Anh

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh kết duyên cùng ông bầu Quang Huy nhận được sự chúc phúc từ khán giả lẫn đồng nghiệp.

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh hạ sinh em bé sau 6 tháng kết hôn.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt đã mang thai và chỉ 6 tháng sau ngày cưới, cặp vợ chồng trẻ đã đón cô công chúa đầu lòng.

Phan Như Thảo

Sau khi đính hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã từng bị sẩy thai vì stress và những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Nhưng mới đây, Phan Như Thảo đăng tải trên trang cá nhân của mình và chia sẻ tin vui tới gia đình, bạn bè rằng cô đang mang bầu lần 2. "Nỗi buồn khi được chia sẻ sẽ vơi đi một nửa. Niềm vui được chia sẻ sẽ tăng lên gấp đôi" - Phan Như Thảo viết.  

{keywords}
Phan Như Thảo công khai tin vui có thai lần hai trước khi kết hôn.

Trước đó, cặp đôi này sẽ dự tính kết hôn vào tháng 12 năm nay. Nhưng với sự xuất hiện của thiên thần nhỏ này khiến Đức An và Phan Như Thảo đã quyết định tổ chức hôn lễ sớm hơn vài tháng.

Bảo Bảo