- Độc giả VietNamNet sẽ có cơ hội xem Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh biểu diễn và chụp ảnh tuyết bay, núi tuyết ở Công viên Hồ Tây ngày lễ Noel. 25 vé xem Tuấn Hưng và 25 vé Noo Phước Thịnh hát trong Lễ hội Noel 2015 tại Công viên Hồ Tây sẽ thuộc về những độc giả may mắn.

Lễ hội Noel tại Công viên Hồ Tây ca sĩ Tuấn Hưng - giọng ca rất nam tính và Noo Phước Thịnh - Nam ca sĩ "Really love you" là điểm nhấn thu hút khán giả. Cả 2 đang được dự đoán sẽ hút một lượng khán giả lớn đến với công viên trong Lễ hội Noel 2015. Nhiều vé đã được bán trước lễ hội cả tuần.

{keywords}
Noo Phước Thịnh.

Công viên Hồ Tây 2 ngày lễ hội hứa hẹn sẽ bùng nổ với bầu không khí trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn và đẹp mắt của tuyết bay, của rừng thông, núi tuyết, của chuông gió, bức tranh bưu thiếp...

Lễ hội Noel diễn ra sớm và kéo dài trong 2 ngày, ngày đầu tiên không viên Hồ Tây đón Tuấn Hưng biểu diễn (tối ngày 23/12) để không khí sôi động và thu hút ngay từ đầu. Và Noo Phước Thịnh khuấy động đêm diễn tối 24/12. Trong đêm nhạc, Noo Phước Thịnh hát một loạt ca khúc nổi tiếng của anh, vừa ballad vừa dance như: Vắng em, Anh sẽ quên, Không hối tiếc, Chôn giấu giấc mơ...

Năm nay, bên cạnh các giọng ca được yêu mến là sự đầu tư trang trí khá công phu và đẹp mắt của Công viên Hồ Tây, tất cả khán giả cùng mọi người hòa mình vào không gian của tuyết, với các câu chuyện của xứ sở mùa đông, Bà chúa tuyết hay Bạch tuyết và bẩy chú lùn... nhiều nhân vật của khu Vườn mùa đông, của các bộ phim ông già Noel trong khu rừng thông, núi tuyết.

Đại diện BTC lễ hội noel 2015 cho biết đầu tư Lễ hội Noel năm nay lớn gấp nhiều so với năm 2014. Tiến hành trang trí khu Rừng thông núi tuyết từ nhiều ngày trước Lễ hội Noel chính thức. Và đặc biệt có 10 máy phun tuyết chuyên dụng loại lớn nhất Việt Nam được đưa đến ở Công viên Hồ Tây trong 2 ngày Lễ hội chính thức.

Ngoài điểm thu hút khán giả từ hình thức, Công viên được trang trí đẹp mắt, lãng mạn bên cạnh đó là thông điệp "Chung tay phòng chống bệnh ung thư" của 2 ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh.

Để sở hữu những cặp vé xem Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh, quý độc giả xin gửi mail về địa chỉ: hasonvnn@yahoo.com. BBT sẽ thông báo trực tiếp đến những độc giả được nhận các cặp vé. Hạn chót đăng ký là đến hết trưa ngày 22/12.

Anh Phương