- Gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp không nén nổi nỗi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi.

Chiều ngày 1/4, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, người thủ vai Anandi, vai nữ chính trong series phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ được phát hiện tự tử trong nhà riêng tại Mumbai, Ấn Độ.

Những người thân thiết với Pratyusha cho biết, thời gian gần đây, cô gặp nhiều vấn đề trong việc chọn lựa kịch bản phim, và sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của cô và bạn trai Rahul Singh cũng đang mắc phải một vài rắc rối. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra và Rahul Singh đã trở thành một trong những đối tượng được đặt vào diện tình nghi liên quan đến cái chết của nữ diễn viên trẻ. Tuy nhiên, trong công bố mới nhất của Cảnh sát Mumbai (Ấn Độ), bạn trai của Pratyusha không có liên quan đến cái chết của cô.

Chiều ngày 2/4, lễ tang của nữ diễn viên đã được tổ chức tại nhà hỏa tang Oshiwara. Trong tang lễ của mình, Pratyusha Banerjee đã mặc trên mình bộ đồ cưới truyền thống Ấn Độ, theo đúng tâm nguyện của cô lúc còn sống. Sự ra đi của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và đầy tài năng để lại không ít xót thương cho gia đình, người thân, bạn bè cũng như đông đảo công chúng hâm mộ.

{keywords}

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, cô được biết đến rộng rãi với vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi.

{keywords}

Nữ diễn viên được phát hiện tự tử tại nhà riêng vào chiều ngày 1/4.

{keywords}

Trong đám tang của mình, Pratyusha Banerjee mặc trên mình bộ váy cưới như tâm nguyện của cô khi còn sống

{keywords}

Ngay khi nhận được tin dữ, cha mẹ của nữ diễn viên đã đáp chuyến bay tới Mumbai từ quê nhà Jamsedpur.

{keywords}

Gia đình, bạn bè và người thân tiếc thương nữ diễn viên trẻ xinh đẹp tài năng nhưng xấu số.


{keywords}

Những giọt nước mắt nghẹn ngào trong đám tang Pratyusha Banerjee.

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Nỗi bàng hoàng vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt những người đến tham dự tang lễ.


{keywords}


{keywords}


{keywords}

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp trong giới giải trí đã có mặt để tiễn đưa nữ diễn viên chặng đường cuối cùng.

Thạch Thảo