Bộ sách hứa hẹn mang đến cho độc giả nhí những niềm vui bất tận trong thế giới nhiệm màu của Dora và những người bạn.


Dora the Explorer là series phim hoạt hình giáo dục nổi tiếng được phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp tại Mỹ từ năm 2000. Bộ phim với hai nhân vật chính là cô bé Dora xinh xắn, dễ thương và chú khỉ Boots đi đôi giày đỏ luôn đồng hành cùng nhau trong mọi khám phá. Trong hành trình khám phá của mình cô bé Dora và Boots đã gặp và giúp đỡ được nhiều nhân vật dễ thương khác.

Nhân vật Dora xinh xắn có đôi mắt to tròn, mái ngố hỉ nhi, luôn đeo chiếc ba lô màu tím yêu thích khám phá, giúp đỡ bạn bè là hiện thân của sự đáng yêu và dễ thương của các em bé ở lứa tuổi trẻ thơ.

Bên cạnh phim hoạt hình, nhân vật này còn được phát triển ở lĩnh vực sách thiếu nhi với những thể loại như truyện tranh, sách tô màu, sách phát triển trí tuệ. Bốn tập truyện đầu tiên về cô bé Dora đã được Nhà sách Tân Việt giới thiệu tới độc giả nhí trong tháng 12 này.

{keywords}

"Dora the Explorer: Bài học về Giáng sinh"

10 tập truyện tranh bao gồm các câu chuyện như: Giải cứu khu rừng Phép thuật, Dora và đám cưới cổ tích, Giải cứu vương quốc Pha Lê, Bài học về Giáng sinh… là những thế giới thần tiên diệu kỳ dành cho các bạn nhỏ.

Mỗi câu chuyện không chỉ đem đến cho các bạn nhỏ những bài học ý nghĩa về tình bạn, tình yêu thương, tình thần đoàn kết, sẻ chia… mà còn đan cài những trò chơi kích thích sự phát triển trí tuệ, đem đến khoảng thời gian vừa học vừa chơi đầy bổ ích.

Nhân dịp phát hành loạt sách trên, Nhà sách Tân Việt gửi tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội 20 cuốn 'Bài học về Giáng sinh'. Email đăng ký nhận sách xin vui lòng để tiêu đề "Dora the Explorer'' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 18/12. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách trước ngày 24/12.

VH