8 vé dự buổi công chiếu 'Allegiant: Những kẻ trung kiên' hay 'Dị biệt 3' vào tối 17/3 sẽ dành tặng độc giả Vietnamnet tại HN và TP.HCM.

{keywords}
Divergent là loạt phim dựa trên loạt tiểu thuyết rất được giới trẻ yêu thích.

Bộ ba tiểu thuyết bán chạy nhất Divergent, Insurgent, Allegiant của nữ tác giả trẻ Veronica Roth từng được xem là một hiện tượng trong làng văn học dành cho thanh thiếu niên Mỹ. Tiếp nối thành công vang dội của hai phần phim trước, hãng Liongate sẽ chính thức trình làng bộ phim 'Allegiant: Những kẻ trung kiên' được chuyển thể từ phần ba của bộ tiểu thuyết từ ngày 18/3 tới.

Sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn trong The Divergent Series: Insurgent (Những Kẻ Nổi Loạn), Tris (Shailene Woodley) đã cùng với Four (Theo James) vượt ra ngoài bức tường bao quanh Chicago và cuối cùng phát hiện ra sự thật kinh hoàng về những gì nằm phía sau nó. Không ai có thể tưởng tượng nổi cảnh tượng hoang tàn nhuốm sắc đỏ cùng những sự thật vô cùng khủng khiếp và nguy hiểm hơn nhiều so với bên kia bức tường.

{keywords}
Phim tiếp tục theo chân cuộc phiêu lưu của Tris và Four.

Những kẻ trung kiên sẽ đưa Tris và Four bước vào một thế giới mới nguy hiểm hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên họ rời khỏi gia đình, rời khỏi thành phố duy nhất biết đến từ trước đến nay, để tìm một giải pháp hòa bình cho thành phố của họ. Ở bên ngoài, những phát hiện cũ nhanh chóng trở nên vô nghĩa qua những chân lý mới gây sốc. Tris và Four phải nhanh chóng quyết định những người mà họ có thể tin tưởng trong một cuộc chiến tàn nhẫn ngoài các bức tường của Chicago, đe dọa toàn nhân loại. Để tồn tại, Tris bị buộc phải lựa chọn giữa lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự hy sinh và tình yêu.

Bộ phim được thực hiện dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Robert Schwentke cùng sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng Shailene Woodley và Theo James cùng nhiều tên tuổi đình đám khác như: Octavia Spencer, Naomi Watts, Nadia Hilker và Bill Skarsgård.

Nhà phát hành CJ-CGV dành tặng 8 vé dự buổi công chiếu 'Allegiant: Những kẻ trung kiên' vào tối 17/3 tại rạp CGV 2 miền, 1 ngày trước khi phim được chính thức công chiếu toàn cầu. 

Để có cơ hội nhận vé, xin bạn vui lòng trả lời câu hỏi sau: Kate Winslet tham gia tập nào của loạt phim 'Dị biệt'? Và cô đóng vai gì?

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "Allegiant - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "Allegiant - SG", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 15/3. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 16/3.

Ban Văn hóa