- 8 vé dự buổi công chiếu bộ phim 'Cinderella' (Lọ lem) tối 12/3 sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}


CINDERELLA – LỌ LEM là câu chuyện nổi tiếng quen thuộc với mọi người, nhưng trong lần trở lại mới nhất trong bộ phim cùng tên, hãng phim Disney đã kiến tạo một Lọ Lem mạnh mẽ và dám tranh đấu cho tình yêu của bản thân mình. 

Cuộc sống bình yên tại vùng quê của Ella xinh đẹp bỗng chốc bị thay đổi hoàn toàn sau khi cha cô quyết định tái hôn nhiều năm sau khi mẹ cô qua đời. Vốn luôn mong cho cha mình được hạnh phúc, Ella chào đón Mẹ kế cùng hai cô con gái của bà ta đến với gia đình của mình.

Nhưng sau khi cha của Ella đột ngột qua đời, Ella bị buộc phải trở thành đầy tớ trong gia đình. Cô phải làm hết các việc trong nhà như một hầu gái, mà rồi vẫn trở thành đối tượng của sự tị nạnh ác độc, luôn nhem nhuốc bởi tro than và bị các chị đổi tên thành Cinderella, hay được chúng ta biết đến với cái tên “Lọ Lem”. Nhưng dù hoàn cảnh có khó khăn tới mức nào, Ella cũng không tuyệt vọng. Cô vẫn sống với tinh thần lạc quan và tích cực, theo đúng lời của người mẹ quá cố đã răn dạy: “Hãy can đảm và luôn nhân hậu.”

Một ngày kia, Ella tình cờ gặp gỡ Kit – một anh lính hoàng gia tập sự trong rừng sâu mà cô không hề hay biết rằng chàng chính là Hoàng tử. Cô tin rằng mình đã gặp được một người tốt. Và khi hoàng gia gửi lời mời tất cả các thiếu nữ trong vương quốc tới dự dạ hội, hy vọng được gặp lại Kit làm Ella cảm thấy vô cùng háo hức. Nhưng, người Mẹ kế ác độc đã đang tâm xé rách chiếc váy dạ hội và cấm cô tham dự.

Nhưng cũng giống như mọi câu chuyện cổ tích khác, phép màu luôn xuất hiện trong tình cảnh khó khăn. Một bà tiên tốt bụng đã bước tới cùng với một quả bí ngô, vài con chuột nhắt và một cây đũa thần, để thay đổi cuộc đời của Ella mãi mãi.


LỌ LEM được nhào nặn qua bàn tay đạo diễn từng 5 lần nhận đề cử Oscar Kenneth Branagh, dựa trên kịch bản do biên kịch từng nhận đề cử Oscar Chris Weitz chắp bút.

Bộ phim được chuyển thể từ câu truyện cổ tích kinh điển “Cinderella” vốn đã quen thuộc với tất cả chúng ta dù ở bất cứ lứa tuổi nào, mở ra một thiên đường cổ tích lung linh và sống động hơn bao giờ hết.

Vào năm 2015, sau 65 năm kể từ phiên bản hoạt hình về Cinderella ra đời, nàng Lọ Lem sẽ lại bước lên màn bạc trong một phiên bản mới do các diễn viên tham gia diễn xuất.

Nhân dịp phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/3, nhà phát hành CGV dành tặng 8 vé dự các suất chiếu ra mắt cho độc giả VietNamNet tại HN.

Email đăng ký nhận vé dự buổi công chiếu xin vui lòng để tiêu đề ''Cinderella'' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com.

Hạn chót nhận thư là hết ngày 11/3. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé sáng 12/3.

Ban Văn Hóa