- 30 vé xem liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 11 sẽ thuộc về những độc giả may mắn.

Lỡ hẹn ở liveshow tháng 10 vì lý do cá nhân, nam ca sĩ Quang Lê sẽ tái xuất trong Bài hát yêu thích tháng 11 với ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Dù đã nhiều ca sĩ trẻ cover lại "Về đâu mái tóc người thương" nhưng bản nhạc cùng chất giọng của Quang Lê vẫn được nhiều người nhớ đến nhất. 

{keywords}
Quang Lê.

"Vì tôi còn sống" được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng Tiên Tiên. Có thể nói chỉ qua 3 ca khúc gây ấn tượng, Tiên Tiên đã nhanh chóng lọt vào top những nghệ sĩ trẻ được chú ý trong năm 2015. Chất nhạc nhẹ nhàng, mang cá tính riêng cùng giọng hát có màu sắc dễ nhận diện, Tiên Tiên đang hoàn thiện khả năng hát live của mình.

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Ca khúc này phù hợp với chất giọng ngọt ngào và có chút tự sự của Ái Phương. Không những là một ca sĩ quyến rũ, hút hồn trên sân khấu, Ái Phương còn là một giọng ca tiềm năng ngày một trưởng thành trên một sân khấu lớn như BHYT.

"Trái tim không ngủ yên" từng được rất nhiều cặp song ca trình diễn thành công và trên sân khấu BHYT tháng 11,  cặp song ca mới Tạ Quang Thằng và Thuỳ Chi đang được chờ đợi sẽ thổi hồn cho sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Trở lại bên nhau là ca khúc nhạc phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" từng quen thuộc với khán giả xem truyền hình suốt thời gian dài. Và không ai khác trình diễn ca khúc này hợp hơn giọng ca được đánh giá là ca sĩ Dương Hoàng Yến.

{keywords}
Dương Hoàng Yến.

"Mùa lá rụng" của nhạc sĩ Trọng Đài là ca khúc từng được ca sĩ Mai Hoa thể hiện thành công với màu giọng đặc trưng của mình. Vì vậy, sẽ rất áp lực cho Hiền Anh khi thể hiện lại ca khúc này trên sân khấu BHYT. Liveshow Bài hát yêu thích còn có sự tham gia biểu diễn của Tiến Hưng, tam ca Hồng Duyên -Hồng Ngọc, Bích Ngọc, Minh Quân idol.

Quý độc giả để sở hữu vé xem liveshow BHYT tháng 11 xin gửi thư đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. BBT sẽ thông báo tới các độc giả được nhận vé. Hạn đăng ký hết ngày 18/11.

Anh Phương