Trang fanpage đang làm chao đảo nhiều nhân vật trong giới showbiz đã chính thức đăng tải chia sẻ sẽ dừng hoạt động từ ngày 20/6.

{keywords}

Ảnh chụp Fanpage Thánh Cô Cô Bóc (Tuyết Anh Trần) sáng 19/8

Fanpage Thánh Cô Cô Bóc (Tuyết Anh Trần) là một trong những trang đầu tiên đề cập tới những mảng tối showbiz một cách trần trụi và quyết liệt. Với sự có mặt của những thành viên ở trong và ngoài nước, rất nhiều cá nhân đang hoạt động trong giới showbiz đã được nhắc đến tên trong các nội dung mà fanpage này đăng tải nội dung, đa phần là những thông tin tiêu cực chưa được kiểm chứng. Sáng  nay (19/6), Fanpage Tuyết Anh Trần chính thức đăng tải việc dừng hoạt động và sẽ đóng cửa vĩnh viễn một cách khá đột ngột sau 2 ngày im ắng không "bóc" tiếp như lời hứa trước đó.

Trong khoảng nửa đầu năm 2015, với sự có mặt của các trang facebook như Huyen Nguyen, Tuyết Anh Trần, Minh Minh Phan... và một số trang nhỏ như N.H, H.M, rất nhiều thông tin tiêu cực về đời sống sinh hoạt cá nhân và kinh doanh của những người hoạt động trong giới showbiz được đăng tải công khai trên các trang riêng này. Nhiều thông tin chưa được xác minh đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh, thiệt hại nặng nề về kinh tế và uy tín của các doanh nhân, nghệ sĩ.

Có khá nhiều điều bí ẩn trong việc hoạt động của Tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc mà cho tới giờ, khi chính thức dừng hoạt động, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc là từ nguồn nào hay làm thế nào họ nắm được rất nhiều thông tin cá nhân của những người bị "bóc". Một cô gái sinh năm 1995 ở một tỉnh vùng núi phía Bắc chỉ vì chửi bới Tập đoàn lập tức bị nêu hẳn lí lịch sinh hoạt cá nhân và phải rối rít xin lỗi tập đoàn trên trang cá nhân nếu không muốn bị "xử" tiếp, thông tin cá nhân về giờ đi, giờ đến, sinh hoạt của những người mẫu trong các khách sạn ở Việt Nam hay Hàn Quốc bị truy tới từng phòng ngủ, đi đâu hay làm gì đều bị nắm thông tin....

Cuộc chiến mạnh nhất và cuối cùng của Tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc trước khi dừng hoạt động chính là thời điểm Trang Trương bị cơ quan điều tra tạm giữ. Khi thông tin Trang Trương bị tạm giữ được đang tải trên các báo, trên trang Thánh Cô Cô Bóc đăng tải thông tin Tuyết Anh Trần thực sự đang ở Mỹ và đã có quốc tịch Mỹ, không phải ở Việt Nam. Tiếp đó, fanpage này khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động "bóc" công khai những nhân vật trong showbiz và thế lực ngầm, kêu gọi mọi người chia sẻ thông tin trên để cộng đồng mạnh được biết đến. Đoạn chia sẻ về việc sẽ bóc một nhân vật thuộc thế lực ngầm có lượt like tăng vọt so với các post thông thường của trang fanpage này với trên 15.000 likes.

Sau khi đăng tải việc sẽ "bóc" như lời hứa, Phượng Chanel, T.K.A và Đàm Vĩnh Hưng lần lượt là các nhân vật tiếp tục bị đăng tải các thông tin xấu, từ lý lịch, sinh hoạt cá nhân cho tới những thông tin về việc kinh doanh có dấu hiệu lừa đảo.

Trong nội dung cuối cùng được tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc đăng tải sáng nay, ngoài việc đưa ra thông tin không liên quan đến các trang giả mạo Minh Minh Phan hay Tuyết Anh Trần đăng tải thông tin về Hồ Ngọc Hà, thành viên của tập đoàn này bày tỏ lời xin lỗi với một số nhân vật được nêu trong các nội dung với thái độ thiếu lịch sự, trong đó có các nghệ sĩ bị nhắc tên trong thời gian qua.

Tuy nhiên, trong lời xin lỗi của tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc, không có Phượng Chanel, nhân vật bị "tấn công" mạnh nhất trong suốt hơn nửa năm vừa qua.

Bích Phương