Mặc scandal tình ái bủa vây chưa có hồi kết, song khán giả vẫn nhiệt tình ủng hộ phim “Taxi em tên gì” do Trường Giang thủ vai nam chính. Sau 5 ngày công chiếu, tác phẩm điện ảnh hài hành trình này đã thu hơn 21 tỷ đồng. 

Chính thức ra rạp  trên toàn quốc từ ngày 4/3/2016, “Taxi em tên gì” của hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ với sự góp mặt của bộ ba: Angela Phương Trinh – Trường Giang – Khánh Hiền đang trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách và được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. 

{keywords}
Sức hút của Trường Giang vẫn không hề giảm dù đang lùm xùm chuyện tình ái

Theo ghi nhận của nhà phát hành, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 08/03, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Angela Phương Trinh sau ba năm vắng bóng, vai diễn Bình Chi trong “Taxi em tên gì” là minh chứng cho sự trở lại ấn tượng của người đẹp 9x. Bằng khả năng diễn xuất rất duyên và tự nhiên đã giúp “Gái ngoan đương thời” rũ bỏ hình ảnh “ bà mẹ nhí” và “bình hoa di động” trên phim. 

{keywords}
Vai Bình Chi của Angela Phương Trinh được đánh giá cao

“Taxi em tên gì” cũng cho thấy sức hút của danh hài xứ Quảng Trường Giang vẫn không hề thuyên giảm, mặc dù hiện tại những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái của anh nhận được không ít sự quan tâm và ý kiến trái chiều từ dư luận.

Hương Hồ