Chọn thời điểm ra rạp đúng dịp Tết Bính Thân, 'Tây Du Ký 2' - 'bom tấn' đã ngốn tới hơn 450 triệu NDT (1620 tỉ đồng) của điện ảnh Hoa ngữ khiến người xem choáng ngợp vì kỹ xảo.

{keywords}
4 thầy trò Đường Tăng điển trai trong buổi họp báo.

Những khán giả thế hệ 8x có thể nói thuộc nằm lòng từng chi tiết trong bộ phim truyền hình Tây Du Ký phiên bản 1986 được chiếu đi chiếu lại tới cả trăm lần trên truyền hình nhiều năm qua. Tuy nhiên, khi xem phiên bản điện ảnh 'Tây Du Ký 2 - Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh' ra rạp năm 2016, các fan ruột của Tôn Ngộ Không đã kinh ngạc thực sự vì sức sáng tạo của các nhà làm phim châu Á.

Không chỉ biến hóa nội dung với cốt truyện mới cùng những tình tiết bất ngờ, 'Tây Du Ký 2 - Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh' ghi điểm bởi bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo tầm Hollywood cùng diễn xuất vô cùng ấn tượng của dàn diễn viên hạng A của màn ảnh hoa ngữ với tạo hình cực 'ngầu' và hấp dẫn.

Đặc biệt, vai Bạch Cốt Tinh do Củng Lợi thủ vai đã chinh phục hoàn toàn người xem bởi diễn xuất đầy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các diễn viên Quách Phú Thành (vai Tôn Ngộ Không), La Trọng Khiêm, Phùng Thiệu Phong, Trần Tuệ Lâm, Tiểu Thẩm Dương cũng khiến các fan hoàn toàn bị thuyết phục.

{keywords} Củng Lợi mê hoặc và đáng sợ trong vai Bạch Cốt Tinh.

{keywords}

Thiên Vương Quách Phú Thành chấp nhận hi sinh vẻ đẹp của mình để vào vai vua Khỉ.

{keywords}

Phùng Thiệu Phong lại làm đắm say tất cả khán giả nữ nhờ nét đẹp thư sinh hứa hẹn sẽ trở thành Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh.

{keywords}

Trư Bát Giới do "Vua hài thế hệ mới" Tiểu Thẩm Dương thủ vai với nét hài duyên dáng chắc chắn sẽ đem lại những tiếng cười suốt cả bộ phim.

{keywords}

La Trọng Khiêm - tiểu sinh đẹp trai nhất TVB hiện nay, làm xấu mình với tạo hình của Sa Tăng.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tiếp tục đồng hành cùng Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh. Ông chính là người đem lại thành công cho phần 1 "Đại Náo Thiên Cung" với doanh thu phòng vé khổng lồ và đưa bộ phim trở thành một trong những bom tấn ăn khách nhất 2014. Đạo diễn thứ hai là Hồng Kim Bảo - nhà chỉ đạo võ thuật, sản xuất phim hàng đầu Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Với sự kết hợp hai vị đạo diễn tài năng cả nội dung và hành động đều được đảm bảo ở mức cao nhất. Thậm chí đạo diễn Trịnh Bảo Thụy chia sẻ: "Không chỉ có phần kỹ xảo vô cùng mãn nhãn mà còn có rất nhiều cảnh quay hài hước mà tôi thậm chí phải cắt bớt đi".


Nếu phần 1 có đến hơn 2.600 cảnh kỹ xảo thì tới phần 2 số lượng này sẽ giảm còn khoảng hơn 1500 cảnh để bảo đảm tính hoàn mỹ của một tác phẩm điện ảnh. Số lượng cảnh kỹ xảo được rút ngắn xuống sẽ giúp cho nhà sản xuất càng chú tâm hơn nữa để chỉn chu đến từng chi tiết trong mỗi cảnh quay. Từ lúc chuẩn bị đóng máy đến việc chế tác hậu kỳ đã hao tốn gần 2 năm, "Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh" đã ngốn tới hơn 450 triệu NDT (1.620 tỉ đồng).

Bên cạnh hàng loạt bộ phim ra rạp Tết này như Ám ảnh, Lộc Phát, Mỹ nhân ngư, Deadpool, Kiêu hãnh và định kiến và zombies... thì Tây Du Ký 2 nổi lên như cái tên đáng chú ý nhất hứa hẹn sẽ hút khán giả ngoài rạp chiếu trong 9 ngày nghỉ Tết. Do kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán cũng trùng vào ngày lễ tình nhân nên đây được dự báo là thời điểm sôi động nhất của các rạp chiếu với các kỷ lục doanh thu mới. 

Thu An