Nổi tiếng, xinh đẹp, có sự nghiệp vững vàng nhưng Ngô Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương dù ngoài băm vẫn đi về lẻ bóng.

{keywords}

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm là ca sĩ rất thành công. Cô hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và giành được lượng giải thưởng không nhỏ. Họa mi tóc nâu đến nay vẫn giữ vị trí ngôi sao trong làng nhạc Việt với lượng fan khủng. Tuy nhiên đến nay cô ca sĩ này vẫn trong tình trạng đơn thân. Có quá nhiều tin đồn về người tình của Mỹ Tâm nhưng cô chưa từng lên tiếng về chuyện này.

{keywords}

Là một tài năng ở rất nhiều lĩnh vực như: ca hát, diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất phim, không ai có thể phủ nhận những thành công mà Ngô Thanh Vân gặt hái được. Tuy nhiên con đường tình duyên với cô lại chưa đứng số. Từng dính tin đồn tình cảm với Johnny Trí Nguyễn khi cùng có nhiều dự án trong công việc, xuất hiện bên nhau tình tứ ở nhiều sự kiện nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình. Đến nay Ngô Thanh Vân vẫn một bóng đi về và luôn giữ kín chuyện tình cảm.

{keywords}

Thanh Hằng luôn là một trong những mỹ nhân Việt nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. Cô cũng là "chân dài" đắt show sự kiện nhất showbiz hiện nay. Tuy nhiên, về mặt tình cảm thì Thanh Hằng lại vô cùng kín tiếng. Vào thời điểm năm 2013, Thanh Hằng từng bị "tố" cướp chồng người khác nhưng sau đó cô đã bình tĩnh lên tiếng: "Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình".

{keywords}

Ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, Minh Hằng được khán giả yêu mến bởi cả tài năng và nhan sắc. Nhưng cho đến nay, ở tuổi 30, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc vẫn chưa có một mối quan hệ thực sự sâu sắc nào.

{keywords}
Trải qua nhiều mối tình với trai Tây nhưng cho tới giờ, dù đã qua tuổi 'băm', Hà Anh vẫn chưa chịu lấy chồng.

{keywords}

Từng úp mở chuyện đám cưới với một đại gia ở Hà Nội nhưng cho tới giờ Thanh Thảo vẫn đi về lẻ bóng

{keywords}

“Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi vẫn chưa chồng dù đã công khai 3 mối tình.

{keywords}

Năm 2012 có nhiều tin đồn Vy Oanh sẽ kết hôn với anh chàng Việt kiều hơn cô 20 tuổi và sẽ theo chồng về Mỹ. Thế nhưng đến nay đó vẫn chỉ là tin đồn.

{keywords}

Với 2 vai diễn chính trong "Bóng ma học đường" và "Cô dâu đại chiến", Đinh Ngọc Diệp nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Nhưng cô nàng xinh đẹp này hiện vẫn chưa tìm thấy một nửa cho mình. Hiện Đinh Ngọc Diệp đang dính nghi án quan hệ tình cảm với đạo diễn Victor Vũ.

Anh Thư (tổng hợp)