Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về trong tình trạng nguy kịch

Thái Lan Viên khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ tình trạng bệnh của mình. Thái Lan Viên cho biết bệnh viện sẽ trả về với gia đình dù anh đang ở tình trạng nguy kịch.

Thái Lan Viên khiến nhiều người rớt nước mắt khi chứng kiến cảnh anh từng ngày đối mặt với căn bệnh căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi. Được biết, Thái Lan Viên đang trong tình trạng nguy kịch khi căn bệnh quái ác này đã lấy đi 95% sức khỏe.

Mới đây, Thái Lan Viên đã chia sẻ: "Cũng hai tuần nữa. Thế là ba tháng gắn ống dẫn khí và tràn dịch, chịu muôn ngàn đau đớn. Bệnh viện sẽ trả mình về, nghĩa là từ chối chữa trị tiếp, hết cách, dù hết khí tràn phổi hay không, vì ba tháng là phổi bị chai và teo, tạo ổ cặn. Có thể mổ cắt ổ cặn nhưng bác sĩ hội chuẩn sức khoẻ yếu nên không cho mổ. Vì thế phải mang theo thương tật ổ cặn và tái phát suốt đời, có thể bị nhập viện khi bị tái phát bất cứ khi nào. Buồn quá, tự nhiên bị tàn, sức khoẻ sẽ luôn thua người thường, mất khả năng làm việc nặng, mình vẫn chưa đi lại được nữa. Ôi trời ơi."

{keywords}

Dòng chia sẻ xúc động của Thái Lan Viên khi bị bệnh viện trả về

Dù được sự ủng hộ của nhiều người yêu mến về cả vật chất và tinh thần nhưng tình hình sức khỏe của Thái Lan Viên đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Sau ba tháng gắn ống dẫn khí, bệnh viện đã hết cách để ngăn chặn căn bệnh và buộc phải trả anh về trong tình trạng nguy kịch. Không chỉ đối mặt với nguy hiểm là căn bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào mà anh vẫn chưa đi lại được. Sau khi chia sẻ tình trạng bệnh không mấy khả quan, Thái Lan Viên đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ: "Rồi hạnh phúc sẽ lại mỉm cười với cậu thôi, cố lên đừng nản trí", "Anh phải cố gắng lên nhé, mọi người luôn bên anh", "Cố lên anh ơi, chúc anh mau hết bệnh"...

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi lấy đi ngoại hình và sức khỏe của Thái Lan Viên

{keywords}

Hình ảnh điển trai của Thái Lan Viên khi chưa bị bệnh

Theo Giadinhvn.vn