- "Quan hệ của Thái An và bố vẫn đang rất tốt. Hai bố con vẫn thường xuyên liên lạc và gặp nhau mỗi khi thấy nhớ. Con gái vẫn đầy đủ tình cảm của cả bố và mẹ".

Thái Thuỳ Linh nằm trong số các nghệ sĩ làm mẹ đơn thân. Cô nói, nếu tự mình có thể làm tốt các vai trò, kể cả bù đắp tình cảm cho con gái thì không nhất thiết phải vội vàng tìm một người đàn ông, hoặc cố tìm một người để cùng gánh vác. Bởi đó có thể chính là cách làm cuộc sống thêm áp lực.

Cũng theo Thái Thùy Linh, quan hệ của con gái Thái An và bố vẫn đang rất tốt. Hai bố con vẫn thường xuyên liên lạc và gặp nhau mỗi khi thấy nhớ. Con gái vẫn có đầy đủ tình cảm của cả bố và mẹ. Ngoài ra, cô bé cũng nhận được sự yêu thương chăm sóc đặc biệt của ông bà ngoại.

{keywords} 

"Đàn bà ai chẳng có những phút giây yếu đuối, tôi cũng vậy. Tất nhiên tôi cũng mong trong tương lai sẽ tìm một bến đỗ cho cuộc sống riêng của mình. Và người đàn ông tôi chọn, phải là người yêu những gì tôi đang có, yêu thương con gái tôi" - Thái Thùy Linh chia sẻ.

Thái Thuỳ Linh cho biết con gái Thái An có năng khiếu âm nhạc vì vậy cô vừa hoàn thành một album cho con gái sẽ được phát hành trong thời gian tới. Cũng dịp này, giọng rock khoẻ khoắn sẽ trở lại âm nhạc với một sản phẩm của mình sẽ được tung ra cùng album của con gái.

{keywords} 

Trên thực tế, Thái An cũng là người bạn đồng hành của Thái Thuỳ Linh trong đời sống và các công tác thiện nguyện của cô nhiều năm nay. Bé rong ruổi theo mẹ trên các cung đường từ thiện, từ miền cao cho đến các chương trình đem âm nhạc đến bệnh viện.

Thái Thuỳ Linh muốn con tận mắt chứng kiến và chia sẻ với những bạn bè đồng trang lứa gặp khó khăn trong đời sống. Cô muốn con sẽ tự nuôi dưỡng tâm hồn trong trẻo, từ tâm cùng những chuyến đi như thế. Nữ ca sĩ tự nhận thời gian qua do quá tập trung vào công việc thiện nguyện và đào tạo nghệ thuật dành cho trẻ nên ít xuất hiện trên các sân khấu.

"Đây là thời điểm để tôi trở lại. Hơn nữa, việc đưa ra một sản phẩm âm nhạc đối với tôi cũng cần được tính toán kỹ lưỡng. Giống như Bộ đội, album rock hoá các ca khúc cách mạng vài năm trước, album lần này cũng sẽ có những điều đặc biệt" - Thái Thùy Linh trải lòng.

{keywords} 

Hiện ca sĩ Thái Thuỳ Linh đang tập trung cho trại hè nghệ thuật dành cho thiếu nhi vào tháng 6 và tháng 7 tới.

Ánh Ngọc
Ảnh: Tô Thanh Tân