Henry Cavill, ngôi sao người Anh thủ vai siêu nhân trong bom tấn 'Batman v Superman' khiến các fan nữ mê mẩn vì ngoại hình nam tính và quyến rũ.

{keywords}

Ben Affleck, Gal Gadot và Henry Cavill trong sự kiện ra mắt 'Batman v Superman' tại London (Anh) hôm 23/3.

Những ngày này các fan của superman lẫn Henry Cavill đang rất phấn khích vì bộ phim 'Batman v Superman' (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) công chiếu trên toàn thế giới từ 25/3. Lần thứ 2 tài tử người Anh đảm nhiệm vai superman và tiếp tục làm các fan nữ 'đứng tim' vì vẻ ngoài nam tính của mình.

'Người đàn ông thép' Henry Cavill tiết lộ rằng để chuẩn bị cho sự trở lại này, thời gian tập gym của anh đã được tăng lên gấp đôi. Bên cạnh những thói quen tốt mà Henry Cavill đã có được sau quá trình luyện tập cho vai Superman trong 'Man of Steel' (2013), huấn luyện viên Mark Twight còn có những chương trình rèn luyện đặc biệt để giúp cho nam diễn viên này có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Batman đại chiến Superman.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Henry Cavill lịch lãm trên các tạp chí dành cho nam giới.

Henry Cavill hồi tưởng: "Bản thân tôi cũng đã tự đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn cho bản thân với bộ phim này và cho rằng đó sẽ là những thử thách rất lớn. Thật may mắn vì Mark Twight đã đủ kiên nhẫn để giúp đỡ tôi hoàn thành được tất cả các chỉ tiêu mà mình đặt ra".

Huấn luyện viên thể lực Twight cũng tỏ ra rất ấn tượng với ý chí quyết tâm của Cavill. Ông nhận xét: "Cậu ấy đã làm tất cả những gì có thể để giúp tăng cường thể lực cho mình. Cách đây 3 năm, Cavill không hề dám nghĩ tới việc sẽ chạy lên đỉnh Gibralta để gây quỹ cho Royal Marines, vậy mà cậu ấy đã làm được điều đó vào năm 2014. Đó là thành quả của những nỗ lực rèn luyện không ngừng nghỉ".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tập thể lực chăm chỉ và sex là hai bí quyết giúp anh có thân hình đáng mơ ước.

Henry Cavill dần xác lập tên tuổi của mình với hình mẫu người hùng nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm. Năm 2013, tài tử 33 tuổi được tạp chí Glamour chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Cuộc bình chọn của Attitude cho World's Sexiest Men 2013 cũng dành vị trí thứ 2 cho Cavill. Chiều cao ấn tượng (1,85 m), thân hình vạm vỡ và gương mặt quyến rũ chính là điểm thu hút nhất khiến anh sở hữu hàng triệu fan trên toàn thế giới.

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim 'Batman v Superman' (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam đang có 1 số quà tặng dành cho độc giả Vietnamnet. Cụ thể:

· 2 Lanyard
{keywords}
· 2 key chains
{keywords}
· 1 Phone case
{keywords}
· 1 Umbrella

{keywords}

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Henry Cavill từng thủ vai superman trong phim nào trước 'Batman v Superman'?

A. 'Man of Steel'
B. 'The Man from U.N.C.L.E.'

2. Nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai gì trong 'Batman v Superman'?

A. Lois
B. Wonder Woman

Email xin vui lòng để tiêu đề 'Batman v Superman', gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư kèm món quà muốn nhận tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 31/3.


Linh Anh