- Xuất hiện trong một clip hài ngắn cùng với các bạn trẻ, “Thằng Cò” Phùng Ngọc tuy chưa có nhiều đất diễn nhưng cũng đã đánh dấu sự trở lại với diễn xuất sau một chặng đường tăm tối trong sự nghiệp.

Sau nhiều dư luận về việc hiểu lầm với Hùng Thuận (vai An trong phim Đất Phương Nam) và hình ảnh thay đổi hoàn toàn sau nhiều năm, Phùng Ngọc bỗng nhiên xuất hiện trở lại với vai trò diễn viên trong series hài ngắn nhiều tập mang tên “Nghịch Channel”. 

{keywords}

{keywords}

Trong clip, Phùng Ngọc vào vai của một ông chủ quán “hổ báo” và một người đàn ông gặp tai nạn giao thông.

Trưởng nhóm Nghịch – Luân Ken cho biết: “Anh Phùng Ngọc vẫn rất khát khao được tham gia diễn xuất và luôn vui vẻ với mọi người trong ekip thực hiện. Khi nhận được lời mời của nhóm, anh Ngọc đồng ý ngay mặc dù biết hôm sau mình sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Hi vọng với những vai diễn cùng với Nghịch sẽ giúp cho anh Ngọc lấy lại tinh thần và sẽ trở lại với nghiệp diễn như anh đã từng thành công với vai Cò”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Phùng Ngọc tham gia diễn xuất với ngón tay vẫn còn băng bó trước khi chờ phẫu thuật.

Series hài ngắn “Nghịch Channel” với thời lượng khoảng 1 phút/1 tập. Nội dung các video nhằm đưa ra các tình huống khó đỡ và cách giải quyết cũng chẳng giống ai của nhân vật chính. Với lối diễn lúc ngây ngô, lúc tinh ranh hoá thân thành nhiều nhân vật, nhiều tình huống khác nhau đã giúp cho Nghịch thu hút đông đảo người theo dõi khi vừa ra mắt được hơn 1 tháng.

Trước Phùng Ngọc, nhạc sĩ Hamlet Trương và ca sĩ Duy Mạnh cũng tham gia “nghịch” với nhóm bạn trẻ này.

Hoàng Dũng