Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí và trở thành nhân vật vedette trên sàn diễn thời trang, cô bé Thanh Hằng "đen nhẻm" ngày nào khiến nhiều người giật mình vì sự thay đổi đến ngỡ ngàng.

 

Kể từ khi chập chững bước chân vào làng giải trí với "vốn liếng" ít ỏi là danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, siêu mẫu Thanh Hằng đã trải qua cuộc "lột xác" hoàn hảo.

Năm 2005, Thanh Hằng được cử đi thi Hoa hậu Liên lục địa. Cô để lại hình ảnh đẹp đẽ với bạn bè quốc tế nhờ vóc dáng nuột nà cùng nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, phong cách thời trang lúc bấy giờ của người đẹp vẫn khá quê mùa.

Thanh Hằng đã được nâng lên 1 tầm cao mới khi cô vinh dự nhận giải thưởng Người mẫu xuất sắc 2006. Đây cũng là bước ngoặt vô cùng lớn lao trong phong cách thời trang của người đẹp. Từ cô bé đen nhẻm hồi mới vào nghề, hiện nay, cô là siêu mẫu thuộc hàng vedette.

Trong loạt ảnh mới của Thanh Hằng nằm trong dự án triển lãm ảnh Tôi yêu thành phố tôi, cô đã chia sẻ: “Nhớ lại ký ức đẹp về những ngày cắp sách đến trường, tôi nhớ lúc đó mình đen ngòm, cao kều nhất lớp nhưng luôn là một đội viên ưu tú. Ngày hôm nay, cứ mỗi ngày cuối tuần tôi luôn đi ngang qua những công viên Sài Gòn để nhìn ngắm những bạn học sinh trong những giờ sinh hoạt ngoại khóa!

Tôi mơ mình một lần nữa được khoác áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, cùng chiếc ca nô đội lệch để nhận được một vé cho tôi trở về tuổi thơ. Và bây giờ, ước mơ của tôi đã trở thành sự thật!”

{keywords}

Hồi bé, Hằng đen nhẻm và cao nhất lớp.

{keywords}

Tuy nhiên cô luôn là đội viên ưu tú

{keywords}

Cô đã có một "vé" trở về tuổi thơ .

{keywords}

Cô được đeo khăn quàng đỏ, ca nô đội lệch

{keywords}

{keywords}

Giờ đây, cô đã trở thành biểu tượng thời trang, là nhân vật vedette trong làng người mẫu Việt.

Theo Gia đình