- Trong khi diễn viên Thành Lộc tung tăng trời Tây và hóa trang thành gái già trong các vở diễn thì Hoài Linh sức khỏe bị xuống cấp trầm trọng phải truyền hai chai nước biển một lúc.

Người đẹp Dương Mỹ Linh - bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều mới đăng tải bức những bức hình cô chụp với nghệ sĩ Thành Lộc và Bằng Kiều kèm lời nhắn ngộ nghĩnh: "Như thế này là như thế nào?. Cẩn thận thôi mất bạn ấy với "cô" này như chơi".

{keywords}
Người đẹp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều và Thành Lộc.

Điều đặc biệt trong những bức hình là Thành Lộc hóa trang một "quý cô" trông rất "nguy hiểm". Trong phần trao đổi qua lại, Thành Lộc nhắn nhủ người đẹp liệu mà giữ bạn trai. Đáp lại lời trêu này, Dương Mỹ Linh tếu táo: "Thương em, khó khăn lắm em mới được tấm chồng vượt bao trở ngại đó".

{keywords}
Thành Lộc và Bằng Kiều.

Với lịch làm việc dày đặc, nghệ sĩ Hoài Linh - một trong những giám khảo ngồi cùng bàn với Thành Lộc ở cuộc thi Vietam's got talent đã phải tiếp thêm sức lực bằng cách truyền nước biển. Anh viết trên trang cá nhân: "Người ta đi biển có đôi, em "vào" nước biển mồ côi một mình. Đầu tư cho ngày chủ nhật, 2 " chai " đấy nhé!".

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh phải truyền nước tại nhà.

My My
Ảnh: FBNV