- Ít ai biết được rằng, Thanh Vân Hugo mạnh mẽ, xinh đẹp là thế, luôn rạng rỡ và đầy sức sống trên sân khấu lại vô cùng yếu đuối mỗi khi màn đêm buông xuống.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Thanh Vân Hugo đã chia sẻ nhiều về cuộc sống của cô khi đảm đương vai trò một bà mẹ đơn thân. Cùng với đó, khán giả cũng không khỏi ngỡ ngàng với những bí mật chưa từng được bật mí của nữ MC xinh đẹp như việc cô sở hữu trên người tổng cộng năm hình xăm, thích mặc trang phục toàn màu đen hay thậm chí Thanh Vân cũng không hề ngần ngại thừa nhận việc đã từng làm lại răng và chỉnh sửa mũi.

{keywords}

Đối với Thanh Vân Hugo, tất cả mọi chuyện, bao gồm những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, hay các gameshow mà cô đã từng tham gia dẫn dắt đều đến một cách vô cùng bình thường, tự nhiên và tình cờ, vì thế chưa bao giờ Thanh Vân nghĩ rằng mình là người có ánh hào quang. Cô tâm niệm nghề chọn mình chứ không phải là mình chọn nghề, nên ngay từ đầu, Thanh Vân Hugo chưa bao giờ đặt sự nổi tiếng lên bàn cân để phải gồng mình hay đánh đổi.

Tháo vát đảm đương rất nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người dẫn chương trình, ca sĩ và cả kinh doanh, Vân Hugo cho rằng, tính đến thời điểm này, nghiệp MC vẫn đem lại cho cô nhiều thành công nhất. “Mỗi khi đứng trên sân khấu, Vân đều cảm thấy đó là nơi tự tin nhất, có thể dẫn dắt, làm cầu nối, nằm bắt toàn bộ nội dung chương trình. Cảm giác được làm chủ một chương trình cũng giống như làm chủ sân khấu cuộc đời mình vậy. Tôi thực sự thích cảm giác này, cảm giác được làm chủ mọi thứ.” Thanh Vân tâm sự.

Khi được hỏi về việc liệu một bờ vai để nương tựa trước bao khó khăn và sóng gió của cuộc đời liệu có phải là cần thiết với Thanh Vân Hugo lúc này, cô cũng thẳng thắn bộc bạch về sự ngần ngại của mình trong việc đi bước nữa. “Nếu để nói đến chuyện kết hôn, thì có lẽ Vân cũng không dám nghĩ tới nữa. Giống như là những vết thương cũ vẫn còn hiện hữu ở đấy, chưa vượt qua được, nên mình không dám cầm dao để rạch thêm một vết thương nữa trên người.”

{keywords}

Cuộc sống của nữ MC xinh đẹp trở nên bất ổn trong vòng nửa năm trở lại đây, khi cô phát hiện cu Bin – con trai mình có những sang chấn về tâm lý. Điều khiến Thanh Vân hối hận vô cùng đó là đã để con trai phải chứng kiến nhiều chuyện không hay ở độ tuổi còn quá nhỏ. Dẫu biết rằng hạnh phúc không phải dành cho tất cả mọi đôi lứa, và đối với những cặp vợ chồng không may mắn đi đến một kết thúc buồn như cô đã từng gặp phải, con cái chắc chắn sẽ là những người phải chịu thiệt thòi nhất. Thế nhưng, Thanh Vân vẫn mang một cảm giác không thể tha thứ cho bản thân mình khi để lại cho con những dấu hằn tâm lý. Và cứ thế, khi nỗi đau khổ ấy tích tụ nhiều hơn, sự cô độc của hai mẹ con cũng thêm phần nặng nề, người mẹ đơn thân chịu nhiều tổn thương ngày một bất lực và cùng cực.

Nói về khoảng thời gian từ lúc phát hiện vấn đề cu Bin đang gặp phải cho tới những ngày tìm cách chạy chữa cho con trai, Thanh Vân tâm sự “Vân lớn lên trong một gia đình quá êm đềm nên không thể hiểu được những gì mà con đang trải qua. Tôi cố gắng bước vào thế giới của con, nhưng càng bước vào lại càng bị xua đuổi, giống như con đã tạo ra một vỏ bọc. Nhiều lúc tôi rơi nước mắt mà không biết phải làm gì. Khi tìm đến các bác sĩ tâm lý hay những người có thể giúp đỡ, họ đều nói rằng đây là một vấn đề rất mất thời gian, và tôi cần phải vô cùng kiên nhẫn.”

{keywords}

Vân Hugo xúc động khi kể về con trai.

Ban đầu, khi phải đối mặt với những vấn đề không hay đang đến trong cuộc sống, người mẹ trẻ không tránh khỏi những cú sốc lớn về tinh thần. Thế nhưng rồi, nhìn thấy nụ cười của cậu con trai bé bỏng, mọi phiền lo đều như tan biến. Tất cả còn lại chỉ là một sự quyết tâm cố gắng, ở bên con, đồng hành và chiến đấu cùng con, dù đó có là một chặng đường dài hơi với biết bao sóng gió của cuộc đời. Những đêm thức trắng liên miên, những cuộc độc thoại là khoảnh khắc Thanh Vân tự động viên bản thân để vượt qua những ngày suy sụp nhất.

Ít ai biết được rằng, Thanh Vân Hugo mạnh mẽ, xinh đẹp là thế, luôn rạng rỡ và đầy sức sống trên sân khấu lại vô cùng yếu đuối mỗi khi màn đêm buông xuống. Cô gặp phải chứng mất ngủ thường xuyên. Thanh Vân tâm sự “Vân rất sợ buổi đêm, chỉ mong lúc nào trời cũng sáng để có thể cảm thấy tự tin và thoải mái. Nhưng cứ đêm về là lại thấy sợ hãi. Nhưng có lẽ đã đến lúc mình phải đối diện với bản thân, vượt qua nỗi sợ đó thì mới có thể lấy lại được một cuộc sống bình thường, cho chính mình và cho sức khỏe của mình.”

Thạch Thảo