{keywords}
Hình ảnh Thanh Thúy chia sẻ

Sự ra đời của bé Tết ngay trong những ngày Tết Kỷ Hợi đã thực sự mang đến niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn cho gia đình nữ diễn viên. Sau 10 năm tưởng chừng như không thể làm mẹ một lần nữa thì khi sinh lần đứa con thứ 2 đã khiến Thanh Thúy cho biết cô đã thay đổi rất nhiều.

{keywords}
Hình ảnh Thanh Thúy hạnh phúc bên 2 con

"Lúc đầu mình có lên kế hoạch từ từ rồi có em bé thứ 2 nhưng lúc sau công việc ổn định mình rất mong có được con nhưng lại không thể có được nữa. Nhiều người cũng khuyên đừng quá lo lắng, căng thẳng. Lúc tôi mong có thì không có, đến lúc tuyệt vọng không hy vọng gì nữa thì em bé lại đến trong sự bất ngờ", Thanh Thúy chia sẻ.

"Sau khi bé Tết ra đời, tôi sẵn sàng hy sinh toàn bộ thời gian, công việc của mình để chăm sóc con. Hiện tại, tôi nghĩ chắc sẽ chờ đến khi bé đủ 3 tuổi mới quay trở lại công việc. Mỗi thời điểm, tôi có một sự tập trung cho công việc nhất định. Như lúc hai vợ chồng mới cưới nhau, cả hai vợ chồng đều phải "cày" để sớm có nhà, có xe... Sau đó có bé Cà Phê, tôi cũng vừa chăm con vừa đi làm vất vả vì cuộc sống lúc đó cũng chưa được ổn định, công việc chưa thật sự thuận lợi. Tôi còn nhớ khi bé Cà Phê được 6 tháng tôi đã đưa con theo, rong ruổi cùng mẹ khắp nơi theo đoàn phim. Còn với bé Tết hiện tại, tôi dành ưu tiên số 1 cho con. Đã đến lúc tôi phải dành thời gian để chăm sóc cho hai con được tốt hơn".

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Thanh Thúy và chồng Đức Thịnh


Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thanh Thúy cũng cho biết ngoài thời gian rảnh rỗi chăm con, cô còn chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết nuôi dạy con cho các bà mẹ trẻ. Thậm chí, cô còn lập kênh YouTube riêng để chia sẻ những khoảnh khắc bé Tết lớn lên từng ngày và cuộc sống hạnh phúc của gia đình cô cũng như chia sẻ kỹ năng chăm sóc con với mọi người...

Thu Hằng

Anh Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo 'lấy tay che cả bầu trời'

Anh Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo 'lấy tay che cả bầu trời'

 - Anh trai Song Joong Ki cũng không ngần ngại bỏ theo dõi Song Hye Kyo trên mạng xã hội và xóa tất cả những hình ảnh liên quan tới cô trên trang cá nhân.