Diễn viên Việt Trinh cho biết cô đã không tổ chức sinh nhật trong 11 năm qua. 

Ngày 27/11, Việt Trinh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du và mạnh thường quân đã đến một bệnh viện mắt để giúp các bệnh nhân nghèo phẫu thuật với tổng số tiền là 272 triệu đồng. Đây là chương trình được nữ diễn viên phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và các nhà hảo tâm tổ chức nhân dịp sinh nhật lần thứ 48 của cô.

11 năm qua
 
 
 

Việt Trinh trao quà cho các bệnh nhân

Các bệnh nhân đến từ miền Tây được miễn phí phẫu thuật 1,5 triệu đồng mỗi ca, được tặng quà và hỗ trợ chi phí đi lại. Bên cạnh đó, “Người đẹp Tây Đô” còn tâm sự, hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà con. 11 năm nay, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật ở nhà hàng mà đem số tiền đó đi làm từ thiện. Đến nay, cô đã giúp hơn 2000 người nghèo sáng mắt và nhiều trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh. 

11 năm qua
 

11 năm qua Việt Trinh không tổ chức sinh nhật mà dùng tiền để ủng hộ người nghèo

Nữ diễn viên cho biết cô muốn nhân ngày mình sinh ra làm được điều gì đó có ý nghĩa. Bản thân cô cũng từng chiến đấu với bệnh tật, đợi kết quả bệnh án nên hiểu được cảm giác của những bệnh nhân. Cô mong muốn mọi người đều sáng mắt để có thể tự chủ, vui vẻ trong cuộc sống.

11 năm qua
 

Quách Tuấn Du đồng hành cùng Việt Trinh làm điều ý nghĩa trong ngày sinh nhật của cô.

Việt Trinh tên thật là Trần Việt Trinh, là diễn viên, người mẫu,… Cô nổi tiếng ở thập niên 1990 với các phim Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô… Hiện tại, ngoài làm đạo diễn, giám khảo cho nhiều chương trình cô dành thời gian để đi từ thiện. 

(Theo Dân việt)

Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh

Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh

Trong khu vườn nhà của Việt Trinh có rất nhiều cây ăn quả như: xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ... Ngoài ra "người đẹp Tây Đô" còn trồng rau sạch như mồng tơi, mướp đắng, bầu bí...