Theo Sina, đoàn phim Gentleman (Quý ông) bất ngờ bị tai nạn ong đốt trong quá trình làm việc.

Theo đó, ê-kíp ghi hình tại làng Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi. Một thành viên trong đoàn lúc này do do bất cẩn đã chọc vào tổ ong vò vẽ khiến đàn ong tủa ra khắp nơi. Vụ việc bất ngờ khiến những người có mặt không kịp sơ tán.

{keywords}
Đoàn phim phải đóng máy vì nhiều thành viên trong ê-kíp bị ong đốt. 

Sở cứu hỏa địa phương đã có mặt ít phút sau đó. Họ tiến hành nghiệp vụ xử lý tổ ong và thực hiện cứu hộ. "Theo ghi nhận có 16 người bị tai nạn ong chích. Trong đó 3 người bị đốt nhẹ còn 13 người còn lại bị nặng phải cấp cứu điều trị. Hiện sức khỏe của mọi người đã ổn định. Một số trở lại phim trường làm việc trong khi vài người vẫn phải nằm viện theo dõi vài ngày", trợ lý trường quay chia sẻ với truyền thông. 

{keywords}
2 diễn viên Joo Ji Hoon và Choi Sung Eun cũng có mặt trên hiện trường nhưng may mắn không bị thương. 

Thời điểm xảy ra sự việc có 2 diễn viên chính của phim là Joo Ji Hoon và Choi Sung Eun cũng có mặt. Tuy nhiên, cả hai may mắn bình an. Chia sẻ với News1, đại diện đoàn phim cũng thông báo sự việc đến mọi người. Dù không gây ra hậu quả nghiêm trọng, ông và ê-kíp gửi lời xin lỗi và hứa sẽ nghiêm túc thực hiện công tác bảo hộ sau này. 

Gentleman là bộ phim hành động, tội phạm, xoay quanh nhân vật Ji Hyeon Soo (Joo Ji Hoon thủ vai) - một chủ tịch trẻ vướng vào vụ án lớn trong khi cố gắng thoát khỏi diện tình nghi. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính Park Seung Woong, Joo Ji Hoon và Choi Seong Eun. Phim đang được quay những phân đoạn cuối trước khi tiến hành công tác hậu kỳ vào cuối tháng 10. 

Clip Joo Ji Hoon trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Son Ye Jin: 'Hạ cánh nơi anh' lẽ ra có một cái kết khác

Son Ye Jin: 'Hạ cánh nơi anh' lẽ ra có một cái kết khác

Trong cuộc trò chuyện mới đây với kênh NHK của Nhật Bản, nữ diễn viên Hàn Quốc - Son Ye Jin cho biết, bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đáng ra có một cái kết khác.