{keywords}
 Hoa hậu có vòng ba "một mét" còn gây chú ý với người hâm mộ khi có cuộc sống sang chảnh, xa hoa.
{keywords}
Hoa hậu sinh năm 1990 hiện sống trong căn hộ chung cư cao cấp tiền tỷ hướng nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng.
{keywords}
Các thiết bị nội thất trong phòng đều toát lên sự xa hoa, sang trọng của chủ nhân căn nhà.
{keywords}
Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 sở hữu một phòng riêng để đồ. Đây đều là những món đồ hàng hiệu đắt giá trị giá hàng tỷ đồng.
{keywords}
Dịp Valentine vừa qua, Phan Thị Mơ gây chú ý khi chia sẻ chiếc nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng được bạn trai đại gia tặng. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây với truyền thông, Hoa hậu quê Tiền Giang xác nhận cô và bạn trai đã chia tay.
T
{keywords}
Phan Thị Mơ khéo léo khoe nội thất hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi bên trong xế hộp. Mỗi khi rảnh rỗi, cô vẫn tự cầm lái đi chơi hay tới phim trường.
{keywords}
Người đẹp họ Phan không ngại thừa nhận lý do mình muốn mua xe hơi là để tiện cho công việc cũng như để ba mẹ thấy được sự trưởng thành và những bước đầu thành công của con gái.
{keywords}
Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Dù vướng nhiều thị phi sau khi lên ngôi hậu song người đẹp quê Bến Tre vẫn nỗ lực trong các hoạt động cộng đồng, làm thiện nguyện.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Phương Khánh chia sẻ hình ảnh đi gom rác ven bờ biển nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Trong chuyến công tác tại Mỹ gần đây, mỹ nhân 9X nhiệt tình tham gia các dự án trồng cây xanh cùng các người đẹp khác.
{keywords}
Phương Khánh ăn vận giản dị tham gia hoạt động vì môi trường cùng đoàn Thanh niên - sinh viên Việt Nam.
{keywords}
Hình ảnh ngoài đời hiếm hoi được Phương Khánh chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài những địa điểm ăn uống sang trọng mà cô hay lui tới, người đẹp ít khi khoe ảnh nhà cửa hay xế hộp.
{keywords}
Nam Em là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 và lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Tuy nhiên, tên tuổi mỹ nhân quê Tiền Giang được biết đến nhiều hơn sau ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.
{keywords}
Sau scandal trên, Nam Em luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội vì những phát ngôn ồn ào như "khùng là thứ bệnh giúp tôi có thể sống trường tồn" hay "hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện"...
{keywords}
Hình ảnh gần đây nhất của Hoa khôi sinh năm 1996 được fan nhận xét giống Quế Vân - đàn chị mà cô chơi thân thiết và sẵn sàng ra mặt bảo vệ người đẹp trước scandal với danh hài Trường Giang.
{keywords}
Hết "tưng tửng", Nam Em lại tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ sốc khi gửi ảnh mặc quần áo xộc xệch tới tài khoản được cho là của Lee Min Ho - mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng lần ra tài khoản này là giả mạo. Sau ồn ào trên, Nam Em lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cô bị ám ảnh với chữ "khùng".
{keywords}
Năm 2018, cô nàng gây sốc với clip buông hai tay và nhún nhảy khi lái xe. Hành động này của Nam Em bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt.
{keywords}
Hình ảnh Hoa khôi quê Tiền Giang lái xe sang nhưng buộc túi đựng sầu riêng ở phía ngoài xe để tránh mùi gây chú ý trên mạng xã hội.
{keywords}
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được fan đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ Việt Nam" nhờ nhan sắc xinh đẹp.
{keywords}
Năm 2017, Hoa hậu quê Bạc Liêu kết hôn với thiếu gia Trung Tín. Sau khi lập gia đình, Đặng Thu Thảo dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia vài sự kiện giải trí.
{keywords}
Sau khi sinh con gái đầu lòng, mỹ nhân sinh năm 1992 được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ hơn.
{keywords}
Đặng Thu Thảo là một trong những Hoa hậu có cuộc sống kín tiếng, ít thị phi. Cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được làm dâu nhà gia thế, có cuộc sống sang chảnh.

(Theo Dân Việt)

Phan Thị Mơ đeo nhẫn 5 tỷ, mặc lạc lõng giữa sự kiện

Phan Thị Mơ đeo nhẫn 5 tỷ, mặc lạc lõng giữa sự kiện

Phan Thị Mơ, Phương Khánh, Nguyễn Thị Thành... cùng loạt người đẹp 'đổ bộ' buổi ra mắt cuộc thi "Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam" mùa đầu tiên 2019.