{keywords}
1. Jungkook (BTS): Jung Kook vốn được biết đến là một cậu bé có tính cách ôn hòa, thích giúp đỡ người khác. Do đó, người hâm mộ yêu mến dành tặng cho anh biệt danh là "Em Út Vàng". Những điểm đáng quý của Jungkook không chỉ có tài năng hay ngoại hình mà còn nằm ở tính cách. Điều khiến nam thần tượng ngày càng được khán giả yêu mến.
{keywords}
Điểm nổi bật nhất trong tính cách của Jungkook chính là cách đối xử lịch thiệp, chuyên nghiệp, trong mọi trường hợp. Hình ảnh Jungkook giúp đỡ các nhân viên dọn dẹp rác sau Đại Hội Thể Thao Idol 2016 (ISSAC) khiến người hâm mộ BTS không khỏi tự hào. Hay tại Melon Music Awards, Jung Kook tình cờ tìm thấy một bóng đèn bị rơi và lập tức nhặt đặt trả lại vị trí ban đầu. Chỉ với một hành động nhỏ, song nam thần tượng đã ghi điểm trong mắt khán giả.
{keywords}
Khi đang ở Mỹ - một đất nước có nền văn hóa cởi mở và phóng khoáng, anh chàng Jungkook vẫn giữ thói quen và phép tắc của người dân Hàn Quốc. Trong lúc chụp ảnh với các ngôi sao hoặc fan quốc tế là phái nữ, Jungkook đã không đặt tay lên vai hay lưng họ. Cũng nhờ cách ứng xử lịch thiệp đó, Jungkook đã được giới truyền thông và người hâm mộ khen ngợi hết lời.
{keywords}
2. Cha Eun Woo (Astro): Vốn nằm trong số ít những thần tượng có trình độ học vấn thuộc dạng “khủng” của Kpop, Cha Eun Woo đã từ bỏ cơ hội trở thành một thẩm phán để gia nhập làng giải trí xứ Hàn. Nam ca sĩ từng học trường trung học có tiếng, là chủ tịch hội học sinh và nằm trong top 3 học sinh giỏi toàn trường. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, tính cách của Cha Eun Woo cũng vô cùng đáng mến và thanh lịch.
{keywords}
Nam thần tượng được người hâm mộ nhận xét là người “trong ấm ngoài lạnh”. Bởi Cha Eun Woo bên ngoài thường tỏ ra lạnh lùng, ít nói. Song thực tế, anh được mọi người yêu mến nhờ chính sự quan tâm, lo lắng cho những người xung quanh, luôn xuất hiện đúng lúc khi ai đó cần anh giúp đỡ. Mặc dù Eun Woo vẫn còn khá trẻ, song anh thường được khen ngợi bởi cách cư xử lịch thiệp như một quý ông.
{keywords}
3. Kai (EXO): Nam thần tượng nhóm EXO là mẫu người khiến khán giả không thể không yêu. Giới chuyên môn từng nhận xét Kai không chỉ có giọng hát hay kỹ năng nhảy chiếm được trái tim của mọi người mà tính cách tốt bụng, chu đáo và ngọt ngào của anh ấy mới là yếu tố khiến anh ngày càng trở nên nổi tiếng trong giới thần tượng.
{keywords}
Thậm chí, những nhân viên từng làm việc cùng Kai cũng nhận xét rằng: “Kai thực sự nổi tiếng. Không chỉ nhảy giỏi, anh ấy còn là người có cách cư xử rất tốt. Bởi vậy, chúng tôi đã trở thành những người hâm mộ của anh ấy”.
{keywords}
4. Ong Seong Woo (WANNA ONE): Không chỉ sở ngoại hình đẹp, Ong Seong Woo là một trong số các thần tượng luôn trân trọng và nâng niu tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. Anh luôn là thành viên cuối cùng rời khỏi sân khấu mỗi khi WANNA ONE có concert hay fan-meeting. Mỗi khi nhìn thấy fan cầm slogan hoặc bảng tên của mình, dù ở xa hay ở gần, anh đều đến vẫy tay chào họ.
{keywords}
Ong Seong Woo được mọi người xung quanh đánh giá là một trong số những thần tượng có cách cư xử lịch thiệp nhất Kpop. Không chỉ quan tâm tới các thành viên, anh còn hết mình với những người xung quanh và với cả những người hâm mộ. Ong còn thường chào hỏi tất cả mọi người, kể cả những người cảnh vệ.
{keywords}
Trong bài phỏng vấn với đạo diễn nổi tiếng Kim Shin Young, ông cũng đã dành những lời khen có cánh dành cho Ong Seong Woo khi nói rằng “Ong Seong Woo thật sự là một chàng trai dịu dàng, lịch thiệp. Cậu ấy chắc chắn là người đã nhận được sự giáo dục tốt từ gia đình".

Theo Zing

Kpop bị tình dục hóa - nữ thần tượng vừa là trinh nữ, vừa là gái điếm

Kpop bị tình dục hóa - nữ thần tượng vừa là trinh nữ, vừa là gái điếm

Một chuyên gia về Hàn Quốc nhận định từ nhiều năm qua Kpop đã bị tình dục hóa nghiêm trọng và các nữ thần tượng luôn mang song song hai bộ mặt: trinh nữ và gái điếm.