Ngay sau khi Hoa hậu Trần Thu Ngân đăng quang, nhan sắc và thân thế mẹ ruột Hoa hậu lập tức khiến công chúng xôn xao.

Từ 1 cô gái quê...

Khoảnh khắc Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc việt 2016, hình ảnh bà Lê Thanh Hòa – mẹ ruột Thu Ngân – vô tình lọt vào ống kính.

Vẻ đằm thắm, rạng rỡ cùng phong cách sang trọng, thanh lịch của bà Hòa ngay lập tức khiến công chúng xôn xao. Thậm chí, người ta còn nhận xét rằng nhan sắc của bà Hòa còn nổi trội hơn cả tân Hoa hậu.

Những người trực tiếp tiếp xúc với bà Hòa đều dễ dàng bị chinh phục bởi cách nói chuyện thẳng thắn nhưng rất nhẹ nhàng, ấm áp. Và đặc biệt, ngay từ cái nhìn đầu tiên, người ta sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp viên mãn, thanh lịch của bà Hòa.

{keywords}

Nhan sắc mẹ Hoa hậu Thu Ngân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với ngoại hình trẻ trung, ưa nhìn và thân hình thon thả, ít ai nghĩ bà Hòa sinh năm 1973. Và càng ít ai nghĩ rằng người phụ nữ sang trọng, gợi cảm này từng bươn chải làm ăn từ những năm mười tám, đôi mươi. Ở Hải Phòng, bà Lê Thanh Hòa không chỉ nổi tiếng vì xinh đẹp mà còn là 1 doanh nhân có tiếng.

Sinh ra ở vùng quê Tiên Lãng, Hải Phòng, bà Lê Thanh Hòa không có điều kiện để học lên Cao đẳng hay Đại học.

18 tuổi, sau khi tốt nghiệp THPT, bà Hòa bắt đầu làm quen với nghề chăm sóc sắc đẹp. Rồi bà lấy chồng và sinh con gái đầu lòng – Nguyễn Thu Ngân. Sau khi sinh cậu con trai thứ 2, hôn nhân của bà rạn nứt.

Bà một mình bươn chải thuê cơ sở mở tiệm làm đẹp. Những ngày tháng đầu tiên, công việc khá vất vả, lại thiếu vốn nên tiệm của bà không có nhiều trang thiết bị hiện đại.

Cần mẫn tích cóp, tiệm spa của bà Hòa ngày càng đông khách và phát đạt hơn. Sau khi gặp và nên duyên cùng ông Lê Sĩ Hiệp – 1 doanh nhân khá thành đạt quê ở Quảng Ninh, công việc kinh doanh của bà Hòa thực sự khởi sắc.

Với sự giúp đỡ của chồng, bà mở rộng cơ sở, đầu tư thêm trang thiết bị tối tân. Sau gần 10 năm, từ 1 tiệm spa nhỏ phải đi thuê mặt bằng, giờ đây bà Hòa đã là chủ 1 trung tâm thẩm mỹ lớn tọa lạc trên 1 con phố sầm uất của Hải Phòng.

Bà mẹ với 8 đứa con...

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà Hòa không vì thế mà lơi lỏng việc quản lý con cái. Hiện tại, bà đang cùng chồng nuôi dạy, chăm sóc tới 8 đứa con. Trong số đó, 2 con riêng của bà, 5 con riêng của chồng và 1 cô con gái chung của 2 người.

{keywords}

Xinh đẹp, giàu có và có quan hệ đặc biệt với nhiều người nổi tiếng nhưng bà Hòa lại không muốn con gái "lấn sân" showbiz.

Gia đình khá đông đúc, các con lại ở nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng bà luôn tìm mọi cách gần gũi, bảo ban các con.

Bà chia sẻ: "Nhiều người cứ nghĩ gia đình tôi phức tạp lắm, nhưng khồng hề. Các con rất yêu thương, đùm bọc nhau và đặc biệt rất nghe lời bố mẹ.

Tôi và chồng luôn tâm niệm các con đều bình đẳng như nhau, không có chuyện phân biệt đối xử giữa con anh, con tôi. Đôi khi, với các con riêng của tôi, tôi còn nghiêm khắc hơn nữa".

Bản thân Hoa hậu Thu Ngân, ngay từ bé đã được bà Hòa rèn giũa tính tự lập: "Hồi nhỏ, Ngân khá nhút nhát. Tôi rèn cho con bằng cách từ lớp 11, tôi đã cho Ngân đi du học Anh. Và bây giờ là du học Thụy Sĩ. Cho con va vấp với thế giới, con cứng cáp, trưởng thành hơn hẳn.

Tôi dạy các con trước hết bằng kỷ cương. Các con phải tuân theo những quy định riêng trong gia đình. Như Ngân bây giờ, dù có đi du học hay đã là Hoa hậu, con đi đâu, làm gì tôi cũng đều phải nắm được".

Bà Hòa chia sẻ, gia đình có điều kiện, bố mẹ lại khá bận bịu nên cách giáo dục con cái tốt nhất là đưa các con vào khuôn khổ và chính mình sẽ trở thành tấm gương về đạo đức, lối sống và lao động cho các con.

Theo Trí Thức Trẻ