- Ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức nên duyên cùng chồng trẻ vào ngày 11/1/2018. Đám cưới của nữ ca sỹ được truyền thông quan tâm có khá nhiều chi tiết đặc biệt.

Cô dâu, chú rể thay 15 bộ váy cưới và 13 bộ vest

Chia sẻ với VietNamNet, Lâm Khánh Chi cho biết, tổng cộng số váy cưới mà cô chuẩn bị cho lễ cưới của mình lên đến 15 bộ, chú rể sẽ thay đồ liên tục cùng cô dâu trong suốt buổi lễ. 5 bộ váy mà cô chụp hình tại Đà Nẵng sẽ không mặc lại vào 2 buổi lễ. Được biết, số tiền mà cô dâu Khánh Chi đầu tư cho lễ phục lên đến 1,5 tỷ.

{keywords}
Số tiền đầu tư cho váy cưới lên đến 1,5 tỷ.

Dàn phù dâu, phù rể lên đến 20 người

Để làm tăng thêm tính long trọng và hoành tráng, Lâm Khánh Chi mời tổng cộng 10 phù dâu và 10 phù rể. Sau ngày 27/12, nhóm họ nhà gái, tất cả dâu phù dâu, phù rể ở lại nhà của Lâm Khánh Chi để 4h sáng hôm sau sẽ đồng loạt make up, chuẩn bị đưa dâu.

{keywords}
Dàn phù dâu, phù rể hùng hậu nhất tổng cộng 20 người.

Lễ cưới được báo chí và truyền thông quan tâm

Lâm Khánh Chi chia sẻ, tiệc cưới của cô sẽ được phát trên Youtube. Cụ thể, ngày 27/12, lúc 18h sẽ tổ chức lễ nhóm họ và sáng ngày 28/12, lúc 7h00 sẽ tổ chức lễ đưa dâu tại nhà riêng tại quận 9, TPHCM. Ngoài ra, tiệc cưới chính thức sẽ được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 11/1 tại một nhà hàng.

{keywords}

Lễ cưới sẽ được live stream trực tiếp trên youtube và các trang báo điện tử.

1200 khách mời

Lâm Khánh Chi cho biết theo như dự tính ban đầu, số khách mời chỉ có 1.000 người. Tuy nhiên, do sự yêu quý từ các fan hâm mộ của cô cũng như bạn bè xung quanh nên hiện nay, số khách mời đã lên đến 1.200 khách. Cô còn cho biết thêm, sảnh lễ cưới sẽ có khu vực cho phóng viên, báo chí tác nghiệp.

{keywords}
Khác với dự tính ban đầu, số khách mời hiện tại đã lên đến 1200 khách.

Lễ cưới sẽ được trải đầy hoa và nến

Trong buổi trò chuyện cùng Lâm Khánh Chi, cô cho biết, trang trí sảnh cưới sẽ hoàn toàn là hoa tươi và nến. Được biết, số tiền đầu tư cho việc trang trí khá lớn nhưng cô muốn tất cả mọi người sẽ cùng chìm vào một không gian tiệc cưới lung linh và lộng lẫy.

{keywords}
Với sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị, đám cưới của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi sẽ được trải đầy hoa và nến.

Mời 4 người yêu cũ dự đám cưới

Lâm Khánh Chi từng cho biết, cô trải qua tất cả 4 mối tình. Tuy nhiên, khi cả 2 dừng lại, cô hoàn toàn không oán hận ai hết ngược lại cô lại rất mong muốn vào ngày cưới của mình sẽ có mặt đầy đủ 4 người yêu củ của cô. Lâm Khánh Chi chia sẻ: ”Hết tình thì còn nghĩa. Không đến được với nhau thì mình làm tri kỷ”.

{keywords}
Lâm Khánh Chi chia sẻ:”Hết tình thì còn nghĩa. Không đến được với nhau thì mình làm tri kỷ”.

Trải qua 4 mối tình, chưa từng nhận được lời cầu hôn nào

Lâm Khánh Chi chia sẻ chưa từng có một ai cầu hôn cô. Duy nhất chỉ có người chồng hiện tại của cô là người cầu hôn cô công khai trước tất cả mọi người trên sóng truyền hình. Điều đó khiến Khánh Chi rất xúc động và hạnh phúc.

{keywords}
Bỏ qua mặc cảm về quá khứ, Lâm Khánh Chị được bố mẹ chồng thương yêu hết mực

Lâm Khánh Chi vui vẻ chia sẻ: “Bố mẹ chồng rất hiểu nỗi lòng của tôi nên rất là thương. Khi nhìn ở ngoài, bố mẹ chồng hoàn toàn không biết Khánh Chi là một người chuyển giới. Mặt khác, bố mẹ còn rất ủng hộ vợ chồng tôi". 

{keywords}
Dù biết Lâm Khánh Chi là người chuyển giới nhưng bố mẹ chồng hết mực yêu thương cô.

Làm dâu gia đình khá giả, chồng là con một

Trong chương trình “Yêu là cưới?”, Lâm Khánh Chi chia sẻ, gia đình chồng sống tại Vũng Tàu, sở hữu 2 sân bóng đá mini. Trước khi đến với Lâm Khánh Chi, chồng của cô từng là quản lý của 2 sân bóng đá này.

{keywords}
Thiệp cưới của Lâm Khánh Chi và chồng - Trần Phi Hùng sẽ được tổ chức tại một nhà hàng vào ngày 11/1.

Hưởng tuần trăng mặt tại Đài Loan và Hong Kong (Trung Quốc)

Chia sẻ với VietNamnet, Lâm Khánh Chi cho biết hiện tại cô khá bận rộn cho việc chuẩn bị lễ cưới. Tuy nhiên, sau khi kết thúc lễ cưới cũng như lo lắng mọi việc ổn thoả, cô cùng ông xã sẽ có chuyến du lịch, hưởng tuần trăng mặt tại Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) dài ngày.

{keywords}
Lâm Khánh Chi tiết lộ, sau khi lễ cưới hoàn tất và lo chu toàn mọi việc. Cô sẽ cùng ông xã có chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật tại Đài Loan và Hong Kong (Trung Quốc).

Được biết thêm, trong lễ cưới, cô dâu Lâm Khánh Chi sẽ giành một điều bất ngờ nhất đến với người bạn đời của mình cũng như tất cả các khách mời có mặt trong buổi tiệc.

Lý Huỳnh

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Lâm Khánh Chi xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới. Có thể nói đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới là một trong những đám cưới thu hút truyền thông nhất trong thời gian qua.