Đầu tháng 12/2019, Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Kevin Cole chính thức kết hôn. Vì tính chất công việc nên vợ chồng Á hậu mỗi người ở một nơi trong thời gian đầu. Tháng 9/2020, cô quyết định đưa con sang Singapore để đoàn tụ chồng.

Hơn một năm sinh sống tại Đảo quốc sư tử, Á hậu Hoàng Oanh dần thích nghi và quen với nhịp sống. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cô tranh thủ cùng gia đình đi nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động ngoài trời... 

Do ảnh hưởng từ dịch, mọi thu nhập của cô đều “đóng băng”, buộc phải sử dụng tiền tích góp trước đó để trang trải. Dù được ông xã lo kinh tế khi sang nước ngoài, cô mong mỏi được sớm trở lại với công việc. Cách đây không lâu, Hoàng Oanh nhận được thêm 2 dự án mới với vai trò MC.

Tại Singapore, vợ chồng Hoàng Oanh sống trong căn hộ chung cư nhỏ gọn với một phòng khách, một bếp và một phòng ngủ. Dù diện tích khá hạn chế, giá cả lại rất đắt đỏ. Nữ MC tiết lộ việc người dân với thu nhập trung bình tìm mua được một căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân không phải điều dễ dàng.

Do không có người thân bên cạnh, mọi việc chăm lo con trai đều do cô thực hiện, trong khi chồng vẫn phải đi làm. Hoàng Oanh cũng tập cách chăm con với ông xã để anh đỡ đần phụ cô những lúc rảnh rỗi.

So với thời điểm mới sang, con trai của Hoàng Oanh ngày càng cứng cáp, bụ bẫm. Cậu bé chập chững tập đi và giao tiếp bố mẹ. Cả hai vợ chồng cô cũng tranh thủ thời gian nghỉ ở nhà để quây quần và rèn thói quen sống khoa học cho con. 

“Thật sự phải nói khi làm vợ, làm mẹ tôi đã thay đổi rất nhiều. Lúc trước chỉ sống cho bản thân, đam mê với công việc của mình là chính, cũng chia sẻ, phụ giúp gia đình rất nhiều nhưng khi đó vẫn là độc thân. Còn bây giờ có gia đình riêng rồi nên mọi thứ mình phải kết hợp với chồng.

Hai con người khác biệt về tính cách cũng phải tập hiểu nhau hơn, dung hòa với nhau, thống nhất với nhau về cách chăm con, cách dạy con. Bản thân mình cũng trở thành người kiên nhẫn hơn, bao dung hơn vì tổ ấm”, Hoàng Oanh chia sẻ.

Clip Hoàng Oanh cùng gia đình dã ngoại trước dịch

Thúy Ngọc

Chồng Tây của Hoàng Oanh điển trai như tài tử, cưng chiều vợ hết mực

Chồng Tây của Hoàng Oanh điển trai như tài tử, cưng chiều vợ hết mực

Gần một năm kết hôn, Hoàng Oanh hạnh phúc cùng chồng Tây đón cậu con trai nhỏ chào đời. Do ông xã không thể về nước do dịch Covid-19, Á hậu bế con sang đoàn tụ cùng anh tại Singapore.