Truyền thông Hong Kong đưa tin, Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên hôm 1/5 thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân với doanh nhân 68 tuổi Ngô Chí Thành sau gần một năm chung sống.

{keywords}
Thời gian quen doanh nhân Ngô Chí Thành, Hà Diễm Quyên và gia đình được ông chu cấp nhiều tài sản trị giá triệu đô la HK.

"Chúng tôi quyết định chia tay trong hòa bình. Sau chia tay, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chúc phúc cho đối phương tìm được hạnh phúc”, Á hậu Hong Kong viết trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh người đẹp tình tứ bên “tình mới” bị cánh săn ảnh Hong Kong phanh phui. Trong loạt ảnh được đăng tải, Hà Diễm Quyên thân mật, chủ động ôm hôn một người đàn ông trong một bữa tiệc.

Danh tính người đàn ông cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Theo tờ On, người này là Trần Diệu Chương, hiện là chủ tịch tập đoàn Bảo Thanh Hong Kong chuyên về kinh doanh các sản phẩm công nghệ số và dịch vụ liên quan. Theo ước tính, gia sản của Trần Diệu Chương giàu ít nhất gấp 3 lần Ngô Chí Thành với khoảng 3 tỷ đô la Hong Kong (382 triệu USD).

{keywords}
Diễm Quyên bị nghi “bắt cá hai tay” khi lén lút hẹn hò Trần Diệu Chương.

Thông tin vừa được đăng tải nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng Hà Diễm Quyên đã có mối quan hệ “ngoài luồng” trong lúc vẫn còn chung sống với chồng cũ - doanh nhân Ngô Chí Thành. “Cô ta thì ra đã có tính toán từ đầu, phải chọn người giàu hơn để quen”, “Tôi cũng chờ xem cuộc tình vụng trộm này được bao lâu”, “Hôm trước là Huỳnh Tâm Dĩnh, giờ đến cô này, danh hiệu Á hậu Hong Kong giờ mất giá đến thế sao?”... là những bình luận nhận được lượt “thích” cao trên weibo.

Trước đó, cuộc hôn nhân “ông cháu” của Hà Diễm Quyên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù chênh lệch tuổi tác lớn, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói, cử chỉ yêu thương như đôi tình nhân trẻ. Theo tờ On, mối quan hệ giữa chân dài Hong Kong và triệu phú 68 tuổi nhận được sự ủng hộ của gia đình người đẹp.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1991 là diễn viên hạng B tại đài truyền hình TVB, trong khi chồng cô - Ngô Chí Thành là giám đốc một sòng bạc lớn ở Macau.

Từ lúc yêu và lấy chồng doanh nhân, cuộc sống Hà Diễm Quyên cũng bước sang trang mới. Cô bận rộn du lịch tới nhiều nước trên thế giới, tiếp xúc tầng lớp thượng lưu, ở nhà đẹp, đi xe sang... Tờ Eastweek cho hay, Diễm Quyên trả thẳng tiền mua một căn hộ cao cấp năm 2016, giá khoảng 18 triệu HKD, số tiền không ai khác ngoài ông Ngô tài trợ.

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, cô bước chân vào làng giải trí nhờ danh hiệu Á hậu Hong Kong 2014. Năm 2015, cô chính thức ký hợp đồng với TVB nhưng không được nhà đài chú ý. Suốt 4 năm qua, người đẹp chỉ được giao những vai diễn phụ, làm nền trong các phim như: Thiên mệnh, Cung tâm kế 2... Tên tuổi của Hà Diễm Quyên chỉ thực sự được biết đên sao ồn ào tình ái với người tình đáng tuổi ông. Hiện người đẹp từ chối trả lời mọi câu hỏi từ truyền thông.

Tuấn Chiêu

Clip ngoại tình 16 phút trên taxi của Á hậu Hong Kong bị rò rỉ thế nào

Clip ngoại tình 16 phút trên taxi của Á hậu Hong Kong bị rò rỉ thế nào

Hứa Chí An phải xin lỗi công khai, tuyên bố tạm rút khỏi ngành giải trí sau bê bối lộ clip âu yếm Á hậu Hong Kong 2012. Video kéo dài 16 phút được quay ngay trên xe taxi.