– Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Kiều Khanh vừa khoe ảnh đeo nhẫn và chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai trên trang cá nhân.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh – Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải thông tin cô nhận lời cầu hôn của bạn trai trên trang cá nhân. 

Trong ảnh, cô nắm chặt tay người yêu và khoe nhẫn đính hôn lấp lánh. Kiều Khanh không ngần ngại bày tỏ cảm xúc hạnh phúc và câu nói “Đồng ý” trên trang cá nhân. Nhiều người yêu mến Kiều Khanh đã dành những lời chúc phúc cho cô và vị hôn phu.

{keywords}

Kiều Khanh khoe ảnh được bạn gái cầu hôn với chiếc nhẫn trên ngón tay.

Bạn trai của Kiều Khanh tên là Nguyên Ngô, sinh năm 1980. Anh là doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong showbiz.

Kiều Khanh từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009 và đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2010 diễn ra tại Trung Quốc. Mặc dù không lọt vào top bán kết chung cuộc nhưng Kiều Khanh khiến khán giả Việt Nam cảm thấy tự hào vì nhan sắc thuần Việt, duyên dáng và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

{keywords}

Kiều Khanh tại Miss World 2010.

Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010, Kiều Khanh quyết định rời khỏi showbiz và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Thông tin người đẹp bất ngờ đính hôn khiến khán giả khá bất ngờ nhưng vẫn không quên gửi lời chúc phúc đến cô và bạn trai

Trao đổi với VietNamNet, doanh nhân Nguyên Ngô vui vẻ cho biết anh cầu hôn Kiều Khanh vào tối 17/12 tại một nhà hàng, không phải đính hôn như một số nguồn tin hiện nay. Anh rất vui và hạnh phúc khi được Á hậu Thế giới Người Việt 2010 nhận lời trong một dịp rất đặc biệt nhưng anh không tiết lộ cụ thể thêm về thời khắc riêng tư hạnh phúc của cả hai.

Doanh nhân sinh năm 1980 cho biết Kiều Khanh không biết trước việc anh đã chuẩn bị và ngỏ lời cầu hôn với người đẹp. Anh vui vẻ chia sẻ sẽ không buồn nếu người đẹp chưa nhận lời và để anh phải chờ tới thời điểm hợp lý. 

Cả hai đã có thời gian yêu và tìm hiểu nhau một thời gian khá lâu trước đó. Cả vị doanh nhân và Á hậu đã tới ra mắt và gặp gỡ gia đình cả hai bên. 

Người đẹp Kiều Khanh cho biết mình không quá bất ngờ với lời cầu hôn của bạn trai. Sau khi nhận được món quà cầu hôn của bạn trai, cả 2 cùng đi tự một lễ thôi nôi.

{keywords}

Doanh nhân Nguyên Ngô cho biết cả hai đã có dự tính tổ chức vào năm sau nhưng chưa ấn định thời gian cụ thể. 

Bảo Bảo - H.M