Mới đây, một hình ảnh ghi lại đoạn bình luận qua lại giữa Á hậu Kiều Loan và một tài khoản Facebook lạ mặt được dân mạng lan truyền rộng rãi. Theo đó, người đàn ông này công khai "hỏi giá" chân dài sinh năm 2000.

{keywords}
Á hậu Kiều Loan bị người lạ mặt ngã giá thô thiển.

Người này sỗ sàng viết: "Giá nhiêu em?". Trước câu hỏi oái oăm, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 khôn khéo đáp lại: "Nếu anh muốn hỏi giá váy, giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này" để lảng tránh câu hỏi của người này.

Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục gạ gẫm thiếu tế nhị với người đẹp, thậm chí ngỏ ý nhắn tin để "ngã giá". Trước những bình luận xúc phạm liên tiếp, Kiều Loan thẳng thắn đáp trả: "Chỉ có vậy là cùng".

Ngay sau đó, một số dân mạng cũng vào bình luận bênh vực nàng Á hậu, trực tiếp mắng người lạ mặt này: “Vô duyên đến thế là cùng”. Đồng thời, sau khi đoạn trò chuyện được lan truyền, rất nhiều người cũng bức xúc trước hành động và lời nói khiếm nhã của người này và có lời khen cho cách ứng xử của người đẹp xứ Quảng.

Trường hợp của Kiều Loan không phải là hiếm gặp đối với những mỹ nhân Việt. Trước cô, nhiều người đẹp như Dương Hoàng Yến, Võ Hạ Trâm, Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm, Quỳnh Kool, bà xã Tiến Dũng (The Men),... cũng bị người lạ, đại gia gạ gẫm thô thiển với giá 1000 USD/đêm, 50 triệu VNĐ/tháng, đi tour,...

{keywords}
Trang Linh - vợ Tiến Dũng (The Men) mới đây cũng bị nhắn tin với nội dung tương tự.

Kiều Loan là cái tên nhận được nhiều chú ý từ công chúng sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Chân dài 19 tuổi sở hữu chiều cao 1,7m với số đo 3 vòng 80-61-95, được đánh giá là thông minh và có nhiều tài lẻ. Sắp tới, Kiều Loan sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Công Nguyễn

Bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn sexy dù sắp sinh con thứ 3

Bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn sexy dù sắp sinh con thứ 3

 - Cựu mẫu Kim Cương tự tin tạo dáng quyến rũ trước ông kính trong bộ ảnh kỷ niệm trước khi sinh con cho nam ca sĩ.