Á hậu Tú Anh vừa chia sẻ loạt ảnh phòng khách trong căn biệt thự của mình. Dù chỉ là một góc nhỏ nhưng có thể thấy được tổ ấm của người đẹp vô cùng rộng lớn, sang trọng.

Gần đến dịp giáng sinh, Tú Anh cũng dành thời gian để trang trí lại căn nhà. Cô chia sẻ: "Mỗi năm một lần, đến hẹn lại lên cứ đến tầm này lại lôi nhà ra sửa, năm nay mẹ cháu vẫn nghịch đủ thứ may quá vẫn chưa thấy bị đuổi ra khỏi nhà. Nhà các bác chuẩn bị Giáng sinh đến đâu rồi ạ?". 

Tú Anh là một trong những á hậu Việt Nam nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thiếu gia điển trai và con trai ngoan ngoãn, bụ bẫm. Kết hôn vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội, Tú Anh hiện tại đã là mẹ của một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

Sau khi kết hôn, Tú Anh sống khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Thế nhưng, qua những hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

{keywords}

Hiện tại, cô cùng ông xã và con trai đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Ngôi nhà có view đẹp nhìn thẳng ra sông thoáng đãng. Ngoài phần view đẹp nhìn thẳng ra con sông thoáng đáng mát mẻ, căn biệt thự của gia đình Tú Anh còn có một khoảng sân vườn dành cho việc thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tú Anh rất chăm chút cho tổ ấm của mình. Đặc biệt là vào những dịp đặc biệt, cô thường bỏ nhiều công sức để trang trí từng góc nhỏ trong ngôi nhà. Người đẹp cũng rất thích chia sẻ những góc nhỏ đẹp mắt trong căn nhà của mình với bạn bè và người hâm mộ.

T.K

Thực hư mối quan hệ giữa á hậu Tú Anh và 'ông trùm' hoa hậu

Thực hư mối quan hệ giữa á hậu Tú Anh và 'ông trùm' hoa hậu

Á hậu Tú Anh từng bị đồn là cháu của ông Dương Xuân Nam - ''ông trùm" từng làm trưởng BTC nhiều cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam chỉ vì cô mang họ Dương.