Kim So Yeon ở hậu trường một trích đoạn trong 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' 

{keywords}
Kim So Yeon được khán giả toàn Hàn Quốc và châu Á yêu thích với vai phản diện Cheon Seo Jin trong series phim ăn khách "Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' - bom tấn màn ảnh năm 2020. Sau 2 phần thành công, tập đầu tiên của mùa 3 lên sóng ngày 4/6 đã phá vỡ kỷ lục người xem và một lần nữa Kim So Yeon lại gây ấn tượng bằng diễn xuất đỉnh cao. 
{keywords}
Tập đầu mùa 3 mở màn với cuộc sống trong tù của Cheon Seo Jin. Cô nàng sau đó đã giả điên để được ra tù trước thời hạn. Một lần nữa Kim So Yeon chinh phục khán giả bởi diễn xuất miễn chê, lúc biểu cảm điên loạn, khi thể hiện ánh mắt vô hồn của nhân vật vô cùng xuất sắc. 
{keywords}
Kim So Yeon sinh năm 1980 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1994 khi mới 14 tuổi và là một trong những diễn viên thành công nhất của màn ảnh xứ Kim chi. Tuy đã tham gia nhiều bom tấn nhưng chỉ tới 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu', tên tuổi của Kim So Yeon mới được thăng hạng và nổi khắp châu Á. 
{keywords}
Trong dàn diễn viên xuất sắc của 'Penthouse', Kim So Yeon vẫn vô cùng nổi bật không chỉ bởi nhan sắc ấn tượng mà còn bởi khả năng diễn xuất. Vai Cheon Seo Jin tạo cho nữ diễn viên rất nhiều đất diễn để thể hiện bản thân. Và có thể nói đây cũng là vai diễn nặng nhất phim. 
{keywords}
Tạo hình sang chảnh của Kim So Yeon trong vai một nữ ca sĩ opera hàng đầu Hàn Quốc, xuất thân trong một gia đình danh giá, sở hữu các tập đoàn lớn. Khán giả không thấy Kim So Yeon mặc lặp lại bất cứ bộ đầm hay trang sức nào trong các cảnh quay. 
{keywords}
Vai Cheon Seo Jin quả nhiên không chỉ được khán giả mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Kim So Yeon dễ dàng trở thành chủ nhân giải Baeksang 2021 danh giá của Hàn Quốc ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất. Cô cũng lần thứ 6 thắng giải cao nhất tại SBS Drama Awards 2021 nhờ vai diễn này cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.
{keywords}
Hồi tháng 3 vừa qua, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu dành cho tất cả các diễn viên truyền hình trong tháng 3, trong đó Kim So Yeon đứng vị trí đầu bảng về giá trị thương mại, vượt mặt cả Song Joong Ki. 
{keywords}
Nữ diễn viên 41 tuổi xếp hạng 24 trong top những ngôi sao quyền lực nhất của Hàn Quốc năm 2021 theo thống kê của tạp chí Forbes. 
{keywords}
Dĩ nhiên, điều này khiến Kim So Yeon đắt sô quảng cáo, phủ sóng rộng rãi trên truyền thông cũng như liên tục góp mặt trên các tạp chí đình đám.
{keywords}
 Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Kim So Yeon có cuộc sống hạnh phúc bên tài tử Lee Sang-woo. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2016 và kết hôn tháng 6/2017.   
{keywords}
Kim So Yeon là một trong những diễn viên có cuộc sống "sạch" nhất làng giải trí Hàn Quốc với đời tư không scandal. Nhờ khuôn mặt sắc sảo, cá tính, nữ diễn viên thường đảm nhận các vai tâm lý nặng và được mệnh danh là ác nữ đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn. 

Quỳnh An

Dàn minh tinh Hàn Quốc trở lại với ‘Penthouse 3’

Dàn minh tinh Hàn Quốc trở lại với ‘Penthouse 3’

"Bom tấn truyền hình" Hàn Quốc "Penthouse 3" được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây sốt với những tình tiết bất ngờ, gay cấn hơn khi trở lại với phần 3.