Chiều 11/1, mạng xã hội chia sẻ đoạn video Angela Phương Trinh nô đùa dưới nước, khoe vẻ gợi cảm. Trong video, nữ ca sĩ – diễn viên để mặt mộc nhưng vẫn cuốn hút nhờ nhan sắc đẹp mê hoặc với đường cong gợi cảm thiêu đốt ánh mắt người nhìn.

{keywords}
Angela Phương Trinh bất ngờ sexy sau thời gian ở ẩn

Về phía Phương Trinh, cô chưa có câu trả lời chính thức cho việc có hay không chuyện tái xuất màn ảnh rộng. Phương Trinh cho biết ấp ủ nhiều dự định trong năm tới nhưng vẫn đang ở giai đoạn chuẩn bị nên chưa tiện chia sẻ.

Mất tích trong thời gian dài, Angela Phương Trinh gần đây chỉ xuất hiện ở sự kiện đặc biệt thân thiết. Đây là lần hiếm hoi Phương Trinh mặc hở trong suốt 5 năm kể từ khi cô tạm ngừng hoạt động showbiz để chuyển hướng kinh doanh nhà hàng chay. 

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ lúc 9 tuổi qua các bộ phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Người mẹ nhí... Thành công trong diễn xuất, cô lấn sân ca hát nhưng không gây ấn tượng. Thời hoàng kim, Angela Phương Trinh được coi là ngôi sao giải trí nổi tiếng, bên cạnh đó cũng có không ít tai tiếng. Năm 2015, cô bất ngờ khép lại sự nghiệp showbiz để lui về ở ẩn, tìm bình yên từ Phật pháp. 

Angela Phương Trinh xuất hiện đầy gợi cảm: 

Ngân An

Angela Phương Trinh tái xuất thảm đỏ sau thời gian dài vắng bóng

Angela Phương Trinh tái xuất thảm đỏ sau thời gian dài vắng bóng

Sau một thời gian dài gần như vắng bóng trong mọi hoạt động của showbiz và làng thời trang Việt, Angela Phương Trinh góp mặt tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.