– Angelina Jolie đã trải qua một cuộc phỏng vấn kéo dài bốn giờ với FBI về cáo buộc bạo hành con trên máy bay của Brad Pitt. Bên cạnh đó cũng có thông tin Brad Pitt đang trì hoãn việc ly hôn vì đang tìm cách giành quyền nuôi con.

Trong 20 năm sự nghiệp, Angelina Jolie đã thực hiện hàng trăm cuộc phỏng vấn, nhưng vào 18/10 vừa qua, tại căn nhà nữ diễn viên đang thuê tại Los Angeles, Angelina đã phải thực hiện một trong những cuộc đối thoại quan trọng nhất trong đời liên quan đến con mình.

Trong 4 giờ đồng hồ, hai đặc vụ FBI đã thẩm vấn ngôi sao phim ‘Maleficent’ và vài người con của nữ diễn về sự việc xảy ra trên máy bay riêng vào ngày 14/9 khi Brad Pitt say rượu và bị cáo buộc có hành động bạo lực với Maddrox.

{keywords}

Brad Pitt có vẻ đang lên kế hoạch giành quyền nuôi con.

Một người trong cuộc tiết lộ: “Nhân viên FBI muốn biết rõ mọi việc xảy ra từ khi máy bay cất cánh cho đến khi hạ cánh. Họ đang tìm kiếm bằng chứng về hành động bạo hành”. Một nguồn tin khác cho biết Jolie ‘đã hoàn toàn hợp tác”.

FBI không phải cơ quan duy nhất ‘đào bới’ sự việc này. Cơ quan dịch vụ Gia đình và Trẻ em bang Los Angeles (DCFS) cũng đang tiếp tục tìm kiếm những cáo buộc bạo hành khác. 

Điều này có nghĩa là 6 người con của Angelina Jolie - Pax 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh 8 tuổi Knox và Vivienne vẫn sẽ ở cùng Angelina trong khi Brad Pitt chỉ có thể đến thăm con.

Theo một nguồn tin khác, vì không có sự đồng thuận, Brad Pitt – người cũng đang tranh giành quyền nuôi con – sẽ phải hoãn việc trả lời đơn ly hôn của Jolie vì sự xác nhận ly hôn chính thức có thể gây ra một cuộc chiến căng thẳng hơn. 

{keywords}

Vụ việc Brad bị tố hành hung Maddox trên máy bay đang dần trở nên nghiêm trọng.

Một người trong cuộc nói: “Không bên nào muốn đưa sự việc này ra tòa vì những gì mà FBI và DCFS điều tra được đều có khả năng bị công khai trước truyền thông – điều này sẽ gây hại cho cả gia đình họ”.

Brad Pitt vẫn sẽ bị giám sát chặt chẽ cho tới năm sau. Người trong cuộc này nói, FBI “có thể sẽ tiếp tục điều tra trong vài tuần nữa”. Người này cũng tiết lộ các nhà chức trách cũng đã phỏng vấn vài nhân chứng khác, bao gồm các nhân viên có mặt trên chuyến bay từ Nice, Pháp tới Burbank, California. 

Người này nói tiếp, một khi đã điều tra xong, “họ sẽ chuyển vụ này tới công tố viên – người sẽ xác định nên lập cáo buộc chống lại Brad hay không. Vụ điều tra này có thể mất đến vài tháng”.

Hồng Trang