‘Cảm ơn vì đã luôn biến giấc mơ của em thành hiện thực’ – Mai Ngọc đã viết như thế khi cô chia sẻ những bức hình cưới hiếm hoi tại Paris hoa lệ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mai Ngọc có đăng tải những bức ảnh cưới lãng mạn được thực hiện tại thủ đô nước Pháp. Trong hình, MC Thời tiết xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc bên ông xã tương lai điển trai. Khủng cảnh thanh bình khi nước Pháp vào thu càng khiến khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi thêm lãng mạn.

{keywords}

{keywords}

Tiết lộ ‘ảnh chỉ chụp bằng điện thoại’ của Mai Ngọc khiến khán giả bất ngờ và hồi hộp chờ đón những shoot hình hoàn chỉnh trong album cưới của cô.

Không thể che giấu sự xúc động khi được sánh đôi bên chồng tại mảnh đất xinh đẹp, Mai Ngọc chia sẻ: ‘Mê mệt những lâu đài trong truyện cổ. Khi có người đi vào chân bạn đôi hài công chúa!’. ‘Cô gái thời tiết’ cũng nói lời cảm ơn đầy tình cảm đến chàng ‘hoàng tử’ đã giúp cô biến giấc mơ ‘cổ tích’ thành sự thật.

Những người yêu mến Mai Ngọc liên tục bình luận để chúc mừng cô. MC Ngọc Trinh gửi tặng ‘em gái’ biểu tượng trái tim ngay dưới bức ảnh. Để nhận xét về tài năng và nhan sắc của ‘Cô gái thời tiết’, một độc giả nam còn gọi ông xã tương lai của cô là ‘Người đàn ông may mắn nhất Việt Nam’.

Thời điểm giữa tháng 5/2016, bạn trai doanh nhân bất ngờ cầu hôn Mai Ngọc tại Mỹ sau 10 năm tìm hiểu. Lời ngỏ ý lãng mạn bên bờ sông lung linh ánh nến đã nhận được sự đồng ý từ nữ MC xinh đẹp nhất nhì VTV. Không lâu sau đó, lễ ăn hỏi ấm cúng của cô và bạn trai được diễn ra trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Đầu tháng 8 vừa qua, Mai Ngọc cũng chia sẻ tới khán giả một số hình cưới được thực hiện tại bãi biển Đà Nẵng với sự tham gia của dàn phù dâu, phù dể toàn ‘trai xinh, gái đẹp’.

{keywords}

{keywords}

Nữ MC xinh đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh cưới tại Đà Nẵng.

Được biết, đám cưới của Mai Ngọc và bạn trai sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Thông tin này được cô ‘úp mở’ khi đăng ảnh cầu hôn và hẹn hò bạn bè đến chung vui cùng mình dịp cuối năm.

Lam Trà