{keywords}
 
{keywords}
Ngày 6/10, Thảo Trang lên xe hoa lần hai với ông xã kém cô 9 tuổi - diễn viên Trương Quang Pháp. Cả hai yêu nhau đến khi làm đám cưới đều khá bình yên. Hai vợ chồng thực hiện bộ ảnh cưới được thực hiện ở Đà Lạt nơi có khá nhiều địa điểm nổi tiếng thơ mộng cho các cặp đôi. 
Bộ ảnh được thực hiện trong 2 ngày. Các trang phục, đạo cụ được thiết kế riêng với mỗi địa điểm được lựa chọn thực hiện bộ ảnh.
{keywords}
Đều là diễn viên nên có kinh nghiệm diễn xuất, vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp không gặp khó khăn trong việc tương tác khi tạo dáng hay biểu lộ cảm xúc.
{keywords}
Chú ngựa trong bối cảnh chụp bên hồ phải đi đường vòng trên núi khá xa để tới phim trường do không thể di chuyển trên thuyền vì quá nặng.  
{keywords}
NTK Lâm Lâm đảm nhiệm thiết kế trang phục Thảo Trang mặc khi chụp ảnh.
Ngoài thiết kế trong bộ ảnh cưới, NTK Lâm Lâm còn may riêng một bộ cho Thảo Trang trong tiệc cưới. 
{keywords}
Không gian thiên nhiên tiệp màu với trang phục của cặp đôi khiến những hình ảnh cưới thêm phần tự nhiên, trẻ trung với trang phục đời thường.
{keywords}
Thời tiết của Đà Lạt khá chiều đôi vợ chồng trẻ nên cả hai không phải lo lắng về vấn đề di chuyển, thời gian, thời tiết,… mà có thể tập trung để thoải mái diễn tốt nhất cho những hình ảnh cưới.
{keywords}
Thảo Trang sinh năm 1987, là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình và có con gái riêng với anh. Vai diễn gần đây nhất của cô ghi dấu ấn là Hạnh Nhi trong phim Tiếng sét trong mưa.

M.D

Thành Lộc, gia đình Hoàng Mập dự lễ cưới Thảo Trang

Thành Lộc, gia đình Hoàng Mập dự lễ cưới Thảo Trang

Nữ diễn viên sinh năm 1987 tổ chức hôn lễ với bạn trai Quang Pháp vào tối 6/10. Một số đồng nghiệp thân thiết như Thành Lộc, Hữu Châu... đã tới chúc phúc cho cô dâu, chú rể.