Chia sẻ với Zing, Anh Dũng cho biết anh và Trương Ngọc Ánh quyết định công khai tình cảm khi mối quan hệ đủ chín muồi. Anh không quan tâm đến những ý kiến trái chiều xung quanh.

"Đến lúc này, mối quan hệ của chúng tôi đã đủ độ chín, đủ tin tưởng và thấu hiểu để có thể chia sẻ. Tôi đăng bức hình hai chúng tôi trên trang cá nhân để thay lời muốn nói. Tôi không bận tâm mọi người sẽ nói hay nghĩ gì. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Tôi quan niệm cách nhìn của người khác không quan trọng bằng cách sống của mình", nam diễn viên sinh năm 1990 nói.

Anh Dung yeu Truong Ngoc Anh anh 1

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai chuyện tình cảm. Ảnh: Anh Dũng.

Anh Dũng tâm sự chuyện tình cảm của hai người đến nhờ chữ duyên. Từ khi vào TP.HCM lập nghiệp, anh gặp gỡ và bắt đầu trò chuyện nhiều với Trương Ngọc Ánh. Hai người tìm thấy sự đồng điệu cả trong suy nghĩ về công việc và cuộc sống.

"Tôi và cô ấy gần như chưa bao giờ mâu thuẫn khi làm việc chung. Bạn cứ tưởng tượng giống như khi hai người đi mua đồ, cùng lựa chọn một món. Như vậy chẳng có gì phải tranh cãi nữa. Chúng tôi hiểu và biết lắng nghe lẫn nhau. Mỗi người sẽ đặt mình vào vị trí của đối phương để nghĩ".

Theo lời nam diễn viên, anh yêu quý bé Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh. Đồng thời, chuyện tình cảm hiện tại của anh cũng được gia đình ủng hộ.

Anh kể: "Từ trước đến nay, tôi sống tự lập. Mọi quyết định đều được cha mẹ ủng hộ. Tôi và gia đình cũng gần gũi, hay tâm sự. Vì dịch, thời gian này, tôi hạn chế đi lại giữa hai miền Nam - Bắc. Trương Ngọc Ánh cũng chưa có dịp gặp mặt cha mẹ tôi".

Khi được hỏi về dự định xa hơn trong mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng bày tỏ: "Khi có tình cảm với một người, đương nhiên ai cũng suy nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất. Nhưng không phải cái gì mình muốn cũng được. Chuyện tình cảm để có thể tiến tới hôn nhân còn do duyên trời. Mình chỉ biết cố gắng làm những điều tốt, khiến cho người bên cạnh hạnh phúc".

Sau hơn hai năm lập nghiệp tại TP.HCM, Anh Dũng bảo cuộc sống của anh vẫn vậy, nhưng vui và hạnh phúc hơn. Quan trọng nhất, anh đang được làm và theo đuổi công việc yêu thích. Anh đã có những vai diễn điện ảnh đầu tay trong Gái già lắm chiêu, Thiên thần hộ mệnh. Mục tiêu của Anh Dũng trong năm 2021 là làm sản xuất một phim điện ảnh. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ lo lắng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

"Khi bắt đầu sự nghiệp, tôi đi lên từ những bước nhỏ nhất - đóng kịch, đảm nhận những vai phụ, vai quần chúng phim truyền hình, rồi mới đến vai chính. Và bây giờ là phim điện ảnh. Chính vì vậy, tôi trân trọng những gì mình làm, trân trọng từng giây phút lên hình. Lúc này, chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi để công việc, cuộc sống trở lại bình thường" - Anh Dũng chia sẻ thêm.

(Theo Zing)

Trương Ngọc Ánh gợi cảm tuổi 45

Trương Ngọc Ánh gợi cảm tuổi 45

Loạt ảnh trang phục biển gợi cảm của Trương Ngọc Ánh khiến đồng nghiệp, khán giả mê mẩn.