- Tăng Thanh Hà vừa đón sinh nhật lần thứ 30 của mình với một buổi tiệc khá riêng tư và chỉ mời các bạn bè thân thiết ở một nơi rất đặc biệt.

Ngày 24/10, Tăng Thanh Hà chính thức bước sang tuổi 30. Nhân dịp này, ông xã và bạn bè "ngọc nữ" đã mang đến cho cô một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt. Không tổ chức tại nhà riêng hay nhà hàng, tiệc mừng tuổi mới của Tăng Thanh Hà diễn ra tại một rạp chiếu phim giường nằm.

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân lâu năm trong làng giải trí của Hà Tăng như stylist Trần Quang Tuyến, diễn viên Thân Thúy Hà, ca sĩ Trà My Idol, bà xã của ca sĩ Anh Khoa...

{keywords}
Tăng Thành Hà diện váy cam rực rỡ, tình cảm ngồi cạnh ông xã Louis Nguyễn trong tiệc sinh nhật được tổ chức tại rạp chiếu phim.

{keywords}
“Ngọc nữ” rạng rỡ nhận bánh xinh nhật và hoa.

Trên Instagram, Hà Tăng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được đón một sinh nhật nhiều ý nghĩa. Cô tâm sự: "Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và tràn ngập tình yêu thương thế này". Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã và mọi người đã mang đến cho cô niềm vui bất ngờ.

{keywords}
Trên trang cá nhân của người chị thân thiết Thân Thúy Hà, cô chia sẻ những hình ảnh của buổi gặp gỡ thân mật chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà.

{keywords}
Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân lâu năm trong làng giải trí của Tăng. Thanh Hà.

{keywords}
Bạn bè rạng rỡ cùng những bó hoa trong ngày sinh nhật của Tăng Thanh Hà.

Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz. Mặc dù không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ, nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Thùy Dương