Lý Nhã Kỳ vô tình bị bạn cùng đi của mình cũng là người đảm nhận make-up cho cô chụp lén khi nàng để mặt mộc.

{keywords}

Trong chuyến đi sang Philippines, Lý Nhã Kỳ vô tình bị bạn cùng đi của mình cũng là người đảm nhận make-up cho cô chụp lén khi nàng để mặt mộc. Không những không ngại ngùng mà Lý Nhã Kỳ còn tôn trọng những hình ảnh xinh đẹp này.

{keywords}

Trúc Nhân chia sẻ tai nạn đầu tiên trong nghề của mình. Vì do mải mê nhảy theo vũ đạo của bài hát nên nam ca sĩ đã té ngay trên sân khấu và để lại "vết tích" sau lưng như thế này.

{keywords}

Mới đây, Hà Hồ cập nhật trạng thái mới nhất chia sẻ suy nghĩ của mình trước những thông tin tốt xấu luôn bủa vây cuộc sống: "Sáng dậy sớm, lên phòng tập ở nhà thử quyết tâm tự tập xem đến đâu khi không thầy đố mày làm nên. Vậy mà mồ hôi cũng ướt mèm, cơ thể rã rời hoá ra tất cả nằm ở ý thức có muốn hay không thôi. Câu chuyện cuộc sống cũng vậy, cứ im lặng đi khi cảm thấy nói không mang lại điều gì, cứ lắng nghe đi dù đó là những lời chối tai, cứ nhìn đi nếu không nói được tốt hơn thôi để những thứ gai mắt xảy ra. Ông trời vẫn ở đó chứng kiến cho bạn mọi điều, thời gian vẫn trôi qua để gột đi mọi thứ chưa đúng và sẽ dần sáng tỏ mọi chuyện. Cứ hướng tới tích cực, dù thế nào bạn vẫn tồn tại, sự tươi sáng vẫn ở phía trước dù chẳng ai nói trước điều gì. Sống không phải bận tâm ai nghĩ gì về bạn, cũng không phải làm hài lòng tất cả mới là sống đúng. Ps: Dành cho những ai cái miệng nhanh hơn bộ não. Tưởng mình hay mà cái hay ấy có một mình mình tưởng".


{keywords}
Sau show diễn thành công tại show Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hoà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp bay ngay sang Thái Lan.

{keywords}
Dương Triệu Vũ khoe vẻ điển trai và lãng tử của mình tại hồ Tuyền Lâm thơ mộng và lãng mạn trong chuyến du lịch Đà Lạt. Anh dí dỏm viết:"Cơn mưa phùn bay qua thành phố nhỏ...Ướt nhẹp".

{keywords}
Cựu người mẫu Trang Trần khoe hình của mình và cô con gái khi ngồi cùng nhau một tư thế với câu hỏi hóm hỉnh: "Hai mẹ con, ai đẹp hơn?".

{keywords}
Tú Vi lặn lội đường xa sang thăm cô chủ quán xinh đẹp Yumi Dương, Đôi bạn thân lập tức đã chụp liền tay một album dễ thương. 

{keywords}
Danh hài Việt Hương và MC Quyền Linh cùng các nghệ sĩ khác đã có mặt trong buổi lễ kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường Nghệ thuật sân khấu II và Sân khấu điện ảnh. 

{keywords}
Cựu người mẫu Thuý Hạnh hãnh diện khoe cây thông noel của nhà mình do chính tay cô con gái của cô thay mẹ trang trí. 

{keywords}
Cựu người mẫu - diễn viên Thân Thuý Hà cũng khoe con trai của mình trong bộ trang phục hoá thân thành siêu nhân đen trên facebook cá nhân của mình. Sự xuất hiện bất ngờ của chàng siêu nhân đã làm cho Thân Thuý Hà hết hồn và phì cười.


Lý Huỳnh