- Danh hài Hoài Linh nhí nhố chụp ảnh selfie với Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú.

{keywords}
Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Hùng viết một bức tâm thư hài hước thể hiện sự yêu mến Lee Min Ho ngày nam diễn viên nhập ngũ: “Ông anh! Biết tin ông anh lên đường đi nghĩa vụ, lòng thằng em này ngổn ngang những chất chứa khó tả. Nhưng…. hãy đi đi. Rèn luyện bản thân để bảo vệ Đất Nước. Công việc của Tập đoàn hãy để em lo toàn, hãy yên tâm là sẽ rất chu đáo. Cả mấy dự án phim nữa. Mấy ông đạo diễn gọi em hết rồi nói là: "Hô đi rồi Hùng thay thế nhé. Tôi tin chắc với năng lực của Hùng, sẽ thay thế được Hô trong những năm tháng cậu ấy đi nghĩa vụ. Hãy cố gắng vì Hô nhé Hùng”. Thật nhiều xúc cảm…”

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Cô tâm sự: “Miệng lưỡi thế gian nó như làn sóng biển chứ có phải miệng chum miệng vại đâu mà bịt lại được. Suy cho cùng bạn chỉ cần làm tốt công việc và giữ gìn cho gia đình của mình hạnh phúc là tốt lắm rồi…  Sống cho mình thôi... và không cần phải quan tâm đến những kẻ chẳng đem lại điều gì tốt đẹp cho mình”.

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương hạnh phúc khi được fan Hải Phòng vây quanh.

{keywords}
Hoài Linh và Ngô Kiến Huy nhí nhố chụp ảnh trước giờ diễn.

{keywords}
Tóc Tiên “được tặng hoa nên mặt hớn hớn”.

{keywords}
Cao Thái Sơn thân thiết bên Đan Trường. Nam ca sĩ tự nhận xét: “Anh em cùng cha khác ông nội, được cái cute giống nhau”.

{keywords}
MC Hoàng Oanh khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian của mẹ và không quên gửi lời chúc mừng đến bà: “Mừng ngày của mẹ! Chúc mẹ của con luôn khoẻ, đẹp và vui quài như thế! Hôm nay con thật sự quá hạnh phúc luôn!”

{keywords}
Quốc Thiên “cười hết cỡ” khi được làm “đại gia phố núi” đưa “chị người yêu lớn tuổi” Uyên Linh đi dạo phố. 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc đăng một bức ảnh khoe cậu con trai xinh xắn. Anh viết: “Johnny đến hẹn lại đi tiêm ngừa đây, cũng ngoan lắm không khóc tí nào, lên xe bú 1 bình sữa và ngủ thật ngon về tới nhà luôn. Yêu con”.

{keywords}
Diễn viên Lan Phương chia sẻ khoảnh khắc bị chụp trộm khi mệt mỏi ngủ tại phim trường.

{keywords}
Hồng Đăng hiếm hoi có thời gian vui đùa bên hai công chú bé nhỏ.

Khổng Hà