Ngày 27/11, anh trai Goo Hara tiết lộ một đoạn hội thoại trên KakaoTalk giữa anh và em gái vừa qua đời

Trong nội dung được chia sẻ, anh trai Goo Hara đã biết em gái mình đang có vấn đề bất ổn tâm lý. Cô mang trong mình nhiều suy nghĩ tiêu cực, vì thế anh không ngừng động viên em gái lạc quan, sống tích cực hơn và giữ gìn sức khỏe để lập gia đình, sinh con và sống hạnh phúc. Anh nói khi buồn cô có thể khóc lớn để giả tỏa ức chế, thoải mái hơn. Anh cũng nhắn nhủ rằng mình rất yêu cô.

Nữ ca sĩ quá cố đáp lại người anh không nên quá lo lắng và cô cũng yêu anh. Anh trai Goo Hara biết cô đang buồn và anh cũng buồn lây. Anh nhắc cô hãy ăn nhiều đồ ăn ngon ở Nhật Bản.

{keywords}
Anh trai của Goo Hara tiết lộ tin nhắn bất thường của em gái quá cố.

Nội dung cuộc đối thoại:

"Anh sẽ giúp em. Làm ơn đừng có suy nghĩ tiêu cực quá, cũng đừng đau lòng qua, giữ gìn sức khoẻ và anh thực sự chỉ muốn em mau mau kết hôn rồi sinh con rồi ngày qua ngày sống tốt thôi. Khi nào buồn thì cứ khóc thoải mái rồi thôi. Dù không giải quyết được tất cả mọi thứ đi chăng nữa... dù sao anh vẫn yêu em, em gái ạ.

Yêu anh. Đừng có lo.

Anh buồn lắm đấy. Anh cũng đau lòng lắm. Ở Nhật nhớ ăn cái gì ngon ngon nhé. Cố lên".

Nhưng câu chuyện tốt đẹp của hai anh em đã không trở thành hiện thực khi chỉ Goo Hara đã rồi khép lại cuộc đời mình bằng quyết định tử tự.

Cuối năm 2018, Goo Hara từng bị hiểu lầm nhưng sau đó được minh oan bởi clip có cảnh cô quỳ gối van xin bạn trai Choi Jong Bum - nhà tạo mẫu tóc ở thang máy, khi người đàn ông này đòi tung clip nóng của hai người.

Bạn trai cũ của Goo Hara đã bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng được hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền. Choi Jong Bum vẫn đang tiếp tục kháng cáo sau khi Goo Hara qua đời

Bảo Châu - Minh Tuấn

Cảnh sát Hàn Quốc: Goo Hara tự tử, không phải bị mưu sát

Cảnh sát Hàn Quốc: Goo Hara tự tử, không phải bị mưu sát

Goo Hara được phát hiện qua đời ở nhà riêng vào ngày 24/11. Cảnh sát Hàn Quốc thông báo không có bất cứ dấu hiệu sát hại, đồng nghĩa với việc nữ nghệ sĩ đã tự tử.