Trên trang cá nhân, nam diễn viên Anh Tuấn Phố trong làng đăng tải loạt ảnh lãng mạn, ngọt ngào khi cầu hôn vợ chưa cưới kém 11 tuổi Lâm Diễm Quỳnh. Cả hai diện đồ trắng tinh khôi. Anh hát và quỳ gối, cầu hôn vợ chưa cưới trước sự chứng kiến của bạn bè chung thân thiết của cả hai.

{keywords}

"Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại buổi cầu hôn vợ Lâm Diễm Quỳnh. Cảm ơn tất cả những người bạn đã có mặt để chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa nhất cuộc đời mình", diễn viên Anh Tuấn viết.

Đáp lại, vợ chưa cưới của diễn viên Anh Tuấn cũng viết: "Chân thành sẽ chạm đến trái tim, hạnh phúc bắt đầu bằng sự tử tế".

Phía dưới bài đăng của Diễm Quỳnh, Anh Tuấn cũng bày tỏ: "Với thế giới rộng lớn này, em và anh thật là nhỏ bé nhưng 2 tâm hồn đồng điệu của chúng ta có thể bao trùm được cả thế giới này. Em hãy đồng ý làm người cai quản cuộc đời anh nhé?".

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Diễm Quỳnh cho hay, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi chồng chưa cưới đã tạo bất ngờ, lãng mạn cho mình.

"Thực sự thì tôi không nghĩ là anh ấy sẽ chuẩn bị cầu hôn bất ngờ như thế. Tôi rất vui và cảm động vì anh Tuấn là một người rất bận bịu công việc nhưng vẫn bỏ nhiều thời gian ra để đem lại bất ngờ cho tôi", Diễm Quỳnh hạnh phúc chia sẻ.

Nói về đám cưới trong tương lai, Diễm Quỳnh cho hay, do dịch bệnh nên cả hai đang tạm thời hoãn đám cưới và sẽ tổ chức trong thời gian sớm nhất có thể.

Trước đó, Anh Tuấn và Diễm Quỳnh tổ chức lễ ăn hỏi ngày 5/2 vừa qua. 

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn là Lâm Diễm Quỳnh, sinh năm 2001. Diễm Quỳnh đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cô sở hữu gương mặt xinh, vóc dáng chuẩn không khác gì hotgirl. Diễm Quỳnh từng chia sẻ với VietNamNet, cô và Anh Tuấn quen nhau khi cả hai hợp tác làm việc. Cặp đôi chính thức yêu nhau được hơn 1 năm thì quyết định “về chung một nhà”.

Trong mắt Diễm Quỳnh, Anh Tuấn là một người thật thà, hiền lành. “Anh ấy lớn hơn tôi nên làm mọi việc đều suy nghĩ cẩn thận, chỉn chu và có nguyên tắc. Điểm khiến tôi quyết định lấy anh ấy là vì tôi cảm nhận ở người đàn ông này có nhiều đức tính tốt, có thể làm chỗ dựa cho tôi sau này”, vợ chưa cưới kém 11 tuổi của Anh Tuấn bày tỏ.

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, từng gây chú ý với vai nam chính của phim Phố trong làng. Anh tham gia nhiều phim gồm: Cả một đời ân oán, Những nụ hôn rực rỡ, Trái tim có nắng, Zippo, mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Gạo nếp gạo tẻ, Trở về giữa yêu thương...

Clip Anh Tuấn và Diễm Quỳnh tổ chức lễ ăn hỏi:

Hà Lan

Ảnh: NVCC

Anh Tuấn 'Phố trong làng' tiết lộ về vợ kém 11 tuổi

Anh Tuấn 'Phố trong làng' tiết lộ về vợ kém 11 tuổi

Anh Tuấn, trưởng công an Nam 'Phố trong làng' lần đầu chia sẻ về phản ứng của vợ sắp cưới kém 11 tuổi trước cảnh tình cảm của anh và bạn diễn.