Mới đây, Aoi Sora chia sẻ hình ảnh hé lộ 2 quý tử trên trang cá nhân. Trong ảnh, cựu diễn viên phim JAV đang vui vẻ cho con ăn dặm. Cô khéo léo che đi một phần mặt của các con nhưng vẫn nhiều người khen hai bé bụ bẫm, đáng yêu.

{keywords}
Sao nữ phim 18+ Aoi Sora vui vẻ chăm sóc các con.

Aoi Sora chia sẻ, cô cùng chồng phải thay phiên nhau chăm sóc hai con. Cô cũng không còn thời gian dành cho bản thân nên ít tương tác với mọi người trên mạng xã hội.

Cựu diễn viên JAV hạ sinh thành công 2 quý tử hồi tháng 5 vừa qua sau khi thông báo mang thai đôi với chồng là DJ Non vào cuối năm 2018. Bên cạnh một số lời chúc mừng, nữ diễn viên cũng vấp phải không ít chỉ trích vì muốn sinh con. 

{keywords}
Aoi Sora hiện có cuộc sống bình thường như nhiều người phụ nữ khác.

Một số người cho rằng, cô từng là diễn viên đóng phim cấp 3 mà muốn sinh con là một điều khó chấp nhận.

Aoi Sora đã thẳng thắn đáp trả cho rằng, cô có quyền làm điều mình muốn. Điều ảnh hưởng tới sự phát triển của các con cô là môi trường hiện tại chứ không phải quá khứ của cô.

{keywords}
Cô hạ sinh hai con trai hồi tháng 5 vừa qua.

Aoi Sora (36 tuổi) là diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản. Năm 2006, cô giã từ sự nghiệp đóng phim cấp ba để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật chân chính, lấn sân sang thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc. Nữ diễn viên kết hôn đầu năm 2018, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con nhỏ 6 tháng tuổi.

Mời xem clip tự tạo của bài viết

Hà Lan

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn

Vì nhiều lý do, một loạt người đẹp đã kiên quyết từ chối những cảnh quay cởi áo.