Sáng 9/1, Chinapress đưa tin nam diễn viên Âu Định Hưng vừa đến đồn cảnh sát để chấp hành án ngồi tù 20 ngày vì tội ăn cắp. Ngoài ra, anh còn nộp phạt gần 3.000 USD và lao động công ích 120 giờ.

Nguyên nhân là bởi vào tháng 5/2019, anh bị phát hiện lấy trộm mũ bảo hiểm trên một xe máy được dựng bên đường ở thành phố Đài Bắc và bị cảnh sát bắt giữ. 

{keywords}
Âu Định Hưng phải ngồi tù vì tội trộm cắp.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên phải ngồi tù khi trước đó vào tháng 3/2018, anh phải chấp hành án ngồi tù 59 ngày vì bán hàng giả. Không chỉ thế, Âu Định Hưng còn phải chịu chi phí bồi thường 100.000 NDT (tương đương hơn 15.000 USD).

Âu Định Hưng năm nay 40 tuổi, được biết đến với vai diễn trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Trong phim, anh vào vai bạn thân của Sam Thái (do Từ Hy Viên đóng). Ngoài ra, anh từng góp mặt trong không ít các tác phẩm như Quý công tử nghèo khó, Cô gái đào hoa, Văn phòng hôn nhân...

{keywords}
Âu Định Hưng cùng dàn diễn viên của 'Vườn sao băng'.

Khi phim ra mắt và thành công, dàn diễn viên tham gia phim từ vai chính đến phụ đều trở thành sao. Tuy nhiên, Âu Định Hưng không may mắn như các diễn viên khác. Ở tuổi 40, anh chịu cảnh thất nghiệp nhiều năm vì không có vai diễn mới, sự nghiệp xuống dốc.

“Tôi không có việc làm không phải vì lười. Tôi xin việc ở đâu cũng bị từ chối. Tôi cũng không có kịch bản mới. Vài năm qua, tôi sống nhờ sự hỗ trợ từ gia đình. Ở làng giải trí Đài Loan, có lẽ tôi phải nổi tiếng như La Chí Tường may ra mới có thể nhận được một lời mời quay chương trình giải trí”, anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

T.K

'Vườn sao băng 2018' có thể bị cắt sóng vì bị chê thảm họa

'Vườn sao băng 2018' có thể bị cắt sóng vì bị chê thảm họa

Dù mới lên sóng được 6 tập nhưng bộ phim đình đám một thời "Vườn sao băng" phiên bản 2018 lại nhận về hiệu ứng hoàn toàn trái ngược.