- Buổi họp báo ra mắt sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week Spring được tổ chức vào chiều qua thu hút đông đảo sự tham gia giới truyền thông cùng các tín đồ thời trang bất ngờ có sự tham dự của 'Bà Tưng '- Huyền Anh

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW  (Vietnam International Fashion Week Spring ) bắt đầu bước vào giai đoạn khởi động. Đây là sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế duy nhất được tổ chức thường niên hàng năm tại Việt Nam, đang dần trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích và được công chúng, giới mộ điệu đón nhận.

{keywords}
Bà Tưng Huyền Anh tham gia họp báo Vietnam International Fashion Week 2017.
{keywords}
Cô đang nỗ lực thay đổi hình ảnh để gây thiện cảm với công chúng..
{keywords}
Buổi họp báo ra mắt sự kiện này vừa quy tụ nhiều tên tuổi uy tín trong làng thời trang trong nước và quốc tế và dàn người mẫu chuyên nghiệp đa phần bước ra từ Next Top Model phiên bản Việt Nam. 

{keywords}
Tuần lễ thời trang được diễn ra từ ngày  25- 28/4/2017, với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hè năm 2017.

{keywords}
Buổi họp báo cũng đã công bố các nhà thiết kế tham gia đến từ trong và ngoài nước. Trong đó, các NTK trong nước đã phần là những gương mặt đã từng xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week các mùa trước.

{keywords}
Các nhà thiết kế và thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một số thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu.

{keywords}
Quán quân Hương Ly Vietnam’s Next Top Model 2015 trong một mẫu thiết kế.

{keywords}
Với những thành công ấn tượng qua bốn lần tổ chức, chương trình thu hút nhiều nhân vật tầm cỡ trong làng thời trang quốc tế.

{keywords}
Vietnam International Fashion Week Spring Summer hứa hẹn là một sân chơi bổ ích để các nhà thiết kế Việt có dịp được thể hiện được tài năng của mình cũng như học hỏi, tiếp cận với làng thời trang thế giới, góp phần phát triển ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. 

Quỳnh Như

Video: T.T