Kim Xuyến là vợ ca sĩ Đăng Dương từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh. Hiện Kim Xuyến giữ vai trò nội trợ, dành thời gian vun vén gia đình và là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm ca hát. 

Ngoài 40 và trải qua 2 lần sinh nở, Kim Xuyến vẫn nhận nhiều lời khen về sắc vóc. Chị tuân thủ chế độ ăn và tập luyện thể thao từ gym đến các bộ môn zumba, sexy dance để gìn giữ sức khỏe. 

Cựu ca sĩ cũng ưa làm điệu và ăn diện nên chăm chút hình ảnh bản thân thật kỹ mỗi khi ra khỏi nhà. Chị có gu thời trang đa dạng, chuộng các tông màu sáng, tôn dáng cùng phụ kiện mũ, kính mát. 

Bà xã Đăng Dương cũng ưa thích chụp hình và đầu tư đáng kể vào ý tưởng, concept chỉn chu. Trong mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng chồng, chị tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp làm kỷ niệm. 

Đăng Dương phải lòng bà xã ngay từ lần đầu gặp mặt trong một buổi biểu diễn. Ban đầu, khi biết chị đã có bạn trai, anh từ bỏ ý định. Đến lúc Kim Xuyến chia tay, anh mới tìm cách tiếp cận. Nam ca sĩ nhận xét vợ là người chung thủy và luôn thông cảm cho chồng. 

{keywords}
 

Trong khi đó, chị Kim Xuyến khen chồng hiền lành, yêu thương vợ con nhưng hơi nóng tính. Chị thích nhất là khi chồng đi diễn về hoặc mỗi sáng sớm, anh thường dành cho vợ những nụ hôn. Cưới nhau 19 năm, vợ chồng ca sĩ vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu.

{keywords}
 

Vợ chồng Đăng Dương có hai con trai. Con trai lớn tên Phạm Đăng Trung, năm nay 18 tuổi còn con trai út là Phạm Đăng Khoa, 10 tuổi. Dù bận rộn công việc riêng, hai vợ chồng dành tối đa thời gian để theo sát tình hình học tập và sinh hoạt của con. 

Trong lần giãn cách vì dịch Covid-19, Đăng Dương và vợ tranh thủ quây quần bên gia đình. Cả hai nấu những bữa cơm, cùng đàn hát và xem phim khi rảnh rỗi. "Tôi sống tích cực, vui vẻ và yêu đời, thế nên, tôi trở thành chỗ dựa tinh thần cho cả gia đình. Tôi thu vén mọi việc từ học hành, ăn uống của con cái đến công việc của chồng", chị chia sẻ. 

Đăng Dương hát trong 'Điều còn mãi' 2015

Thúy Ngọc

Nhan sắc tuổi 43 của vợ ca sĩ Đăng Dương

Nhan sắc tuổi 43 của vợ ca sĩ Đăng Dương

Vợ ca sĩ Đăng Dương có gu thời trang đa dạng và là người phụ nữ yêu thích chụp ảnh, đam mê tập luyện thể thao.