“Nhanh quá lại một năm nữa sinh nhật anh! Lẽ ra theo lịch đúng 12 giờ đêm hôm nay mọi người sẽ mang hoa và bánh lên cho em để làm sinh nhật mà cuối cùng vỡ kế hoạch nên đành chuyển về nhà. Năm nào anh cũng tặng hoa cho em, nhưng đây là năm đầu tiên em tặng hoa cho anh”, Trần Thu Hương – bà xã Tuấn Hưng tình cảm viết.

{keywords}
Tuấn Hưng và vợ lưu lại khoảnh khắc gia đình đáng nhớ cùng 3 con trong bộ ảnh mới.

Thu Hương chia sẻ, quà sinh nhật năm nay cô đã dành tặng Tuấn Hưng nhưng món quà vô giá và ý nghĩa nhất cuộc đời chính là bé Sâm – cậu con trai vừa mới chào đời hồi tháng 8 của cả hai. “Có lẽ suốt cuộc đời này anh sẽ nợ em rất nhiều. Đó là thanh xuân và 3 vết thương trên bụng của em”, cô bày tỏ.

Cuối bài viết, Thu Hương thay mặt 3 người con gửi lời chúc sức khỏe đến chồng cũng như mong anh duy trì năng lượng, phong độ vững vàng trong sự nghiệp. Đặc biệt, bà xã nam ca sĩ mong mỏi chồng hãy luôn là người cha gương mẫu để các con noi theo và là niềm tự hào cho vợ và các con.

Đầu tháng 8 vừa qua, bà xã ca sĩ "Cầu vồng khuyết" hạ sinh con thứ 3. Theo chia sẻ từ Tuấn Hưng, vợ anh sinh mổ và bé trai nặng hơn 3 kg. Thời điểm những tháng cuối thai kỳ của vợ, nam ca sĩ hạn chế đi diễn để chăm sóc gia đình.

{keywords}
Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn như thuở mới yêu.

Vợ chồng Tuấn Hưng kết hôn từ năm 2014. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi đã có 2 con, một trai, một gái và tình yêu ngày càng mặn nồng. Mỗi lần đi lưu diễn xa nhà, Tuấn Hưng thường viết những lời nhớ nhung ngọt ngào dành cho bà xã trên trang cá nhân. Trong khi đó, bà xã Thu Hương vừa làm việc, vừa chăm sóc con cái để Tuấn Hưng có thể chuyên tâm hoạt động nghệ thuật.

Thúy Ngọc

Khoảnh khắc ngọt ngào của Tuấn Hưng bên vợ và 3 con

Khoảnh khắc ngọt ngào của Tuấn Hưng bên vợ và 3 con

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tuấn Hưng bên vợ và các con được ghi lại đánh dấu khoảng thời gian bé Sâm - con trai thứ 3 của vợ chồng nghệ sĩ này tròn một tháng tuổi.