- Sao Việt 13/7: Tối 12/7, lễ cưới của Hà Thúy Anh và bạn trai được tổ chức tại TP.HCM. Tuy bận rộn với công việc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận lời tham dự và biểu diễn trong ngày trọng đại của học trò.

Ảnh cưới của Hà Thúy Anh và Tuấn Mario:

Ảnh cưới của Hà Thúy Anh và Tuấn Mario
{keywords}
Lễ cưới của ca sĩ Hà Thúy Anh và nhạc sĩ Tuấn Mario được diễn ra vào lúc 18h, ngày 12/7 tại TP.HCM. Chồng Hà Thúy Anh cho biết, mặc dù Đàm Vĩnh Hưng phải bay đi Úc vào lúc 20h hơn nhưng nam ca sĩ vẫn tranh thủ thời gian để đến tham dự và biểu diễn mở màn cho lễ cưới.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần khoe hình ảnh thời còn bé và bây giờ của mình. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho Khôi Trần bởi vẻ ngoài trẻ trung của anh so với tuổi 34. Nam diễn viên cho biết, việc tập luyện thể thao kết hợp với lối sống khoa học và luôn có tinh thần lạc quan đã giúp cho anh có được vẻ ngoài như bây giờ.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ hình ảnh thời còn bé của con gái và con rể. Cô viết: "Tụi nó có duyên nợ với nhau từ nhỏ. Ngộ thiệt. Mẹ mong tụi con hạnh phúc trọn đời nhé!".

 

{keywords}
Diễn viên trẻ Hải Triều tự "dìm hàng" mình khi đăng tải hình ảnh hậu trường trong tạo hình con gái với đôi tay, đôi chân kém thon gọn. Nam diễn viên hài hước viết: "Cái gì kỳ vậy trời! Ở đâu ra thể loại này. Ai ai là thủ phạm. Tôi không thiết sống nữa".

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến Idol chia sẻ: "Tại sao mình lại an nhiên, bình thản, nhẹ nhàng đến thế nhỉ? Tự thấy vui và hạnh phúc vô cùng vì chính mình đã tự bước và thoát ra khỏi cái vỏ bọc phong kiến, khiến người phụ nữ họ sống với 2 chữ chấp nhận. Giờ mình vẫn sống chấp nhận đấy chứ, nhưng chấp nhận mọi điều để cuộc sống thật sự có chất lượng, sống đúng nghĩa. Đó là sự thoả mãn những khát khao, những mong muốn tự đáy tâm mình".

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân khoe hình ảnh cùng con gái đi tập yoga. Cô viết: "Thiệt là vui vì con gái và mẹ giống nhau. Lúc nào, ở đâu, cũng thích tập luyện. Mami tập yoga, quy định là em bé không được vào nhưng sau khi trình bày với thầy cô và cho xem hình thì thầy cô xác nhận là Cola đủ 'trình độ' vào học thế là mẹ con cùng tập chung".

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình thể quyến rũ với trang phục áo tắm trong buổi làm việc mới đây tại Đà Nẵng.

 

{keywords}
Lam Trường khoe hình ảnh con gái đáng yêu của mình. Anh viết: "Con gái yêu của Ba xinh không nè... Giống bà nội nhiều nên bà nội cưng lắm, ngóng Bì về để bà ôm, bà hôn nè".

 

{keywords}
Quốc Cơ viết: "Để giữ được vui vẻ và hạnh phúc trong gia đình, chúng ta phải thấu hiểu được mọi thành viên, kể cả đứa bé. Chúng ta mất rất nhiều thời gian cho gia đình nhưng chúng ta hài lòng vì điều đó, vì nó là một hạnh phúc không thể mua được. Gia đình hạnh phúc là ưu tiên hàng đầu đối với mình".

 

{keywords}
MC Thanh Vân Hugo khoe vòng 1 gợi cảm trong buổi đi tập yoga mới đây.

 

{keywords}
Tranh thủ chợp mắt để chờ đến lượt ghi hình, Băng Di bị Lê Phương chụp ảnh "dìm hàng". Nữ diễn viên trêu đùa đồng nghiệp: "Thì ra hồi tối em buồn ngủ hả Băng Di, hèn chi đuổi chị về! Thấy tướng ngủ hết giận luôn hà!".

Lưu Hằng

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Tin sao Việt 29/6: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe xấp tiền 100 RUB do Nga phát hành nhân dịp World Cup 2018.

Quang Dũng đưa ra nhận xét không ngờ về Đàm Vĩnh Hưng

Quang Dũng đưa ra nhận xét không ngờ về Đàm Vĩnh Hưng

“Về chiến thuật thi đấu với nhau, chúng ta cần một cú tát mạnh thẳng vào mặt khán giả cho người ta nhớ. Nếu hát mà như tát thế nào thì tụi em phải hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng”, Quang Dũng nói