Bạn gái cũ của Kim Seon Ho mới chia sẻ trên Nate Pann, cô cho biết giữa 2 người có những hiểu lầm và cô ấy đã nhận được lời xin lỗi từ Kim Seon Ho. Cùng với động thái chia sẻ mới, người bạn gái cũ cũng lấy làm tiếc vì những ảnh hưởng mà thiệt hại vì bài đăng trước đó của mình với Kim Seon Ho.

Trong nội dung mới, cô gái viết: "Tôi xin lỗi vì bài viết của mình dường như đã vô tình gây thiệt hại cho nhiều người. Tôi và Kim Seon Ho đã có thời gian yêu nhau thật lòng. Tôi không vui khi chứng kiến ​​anh ấy suy sụp trong thời điểm này do bài đăng nhiều bức xúc mình.

Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ anh ấy và giữa chúng tôi đã có những hiểu lầm.

Tôi hy vọng không có thêm nội dung bịa đặt nào được tung ra hay chi tiết nào về mối quan hệ của chúng tôi lan truyền. Tôi cảm thấy nặng nề vì sự cố này dường như gây ra thiệt hại cho nhiều người. Tôi sẽ sớm gỡ bài đăng này xuống".

{keywords}
 

Cả Kim Seon Ho và công ty quản lý SALT Entertainment đều đã lên tiếng xin lỗi về vụ bê bối này dù bị đánh giá là chậm trễ. Trước đó, hợp đồng của Kim Seon Ho với SALT Entertainment dự kiến ​​sẽ hết hạn vào tháng 9, nhưng được cho là đã gia hạn thêm để công ty hỗ trợ thêm cho nam diễn viên khi tham gia phim Điệu Cha-cha-cha làng biển (Hometown Cha-Cha-Cha).

Sau khi vụ ồn ào ép bạn gái cũ phá thai nổ ra, Kim Seon Ho đã bị loại khỏi 2 Days and 1 Night, cũng như cả 3 bộ phim sắp tới. Diễn biến của vụ việc và những động thái của SALT Entertainment và Kim Seon Ho được cư dân mạng và truyền thông nhiều nước đặc biệt quan tâm.

Kim Seon Ho hôn bạn diễn trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển: 

Thảo Mi

Theo Insight

Kim Seon Ho 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' xin lỗi scandal tình ái chấn động

Kim Seon Ho 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' xin lỗi scandal tình ái chấn động

Sau hai ngày kể từ khi vụ ồn ào ép bạn gái phá thai nổ ra, Kim Seon Ho mới chính thức lên tiếng xin lỗi.